ลือ Apple จะผลิต iPhone หน้าจอ 4 นิ้ว คาดเปิดตัวพร้อม iPhone 7


ถือว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจอีกหนึ่งข่าว หากยังจำกันได้ Apple ผลิต iPhone ที่มีขนาด 4 นิ้วมาเป็นเวลานาน เพิ่งจะมาเปลี่ยนขนาดหน้าจอให้ใหย่ขึ้นใน iPhone 6 และ iPhone 6s (รวมรุ่น Plus ด้วย) การผลิตหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม ก็ทำให้ยอดการซื้อเพิ่มขึ้นพอสมควร นั้นอาจหมายความว่าหน้าจอใหญ๋ได้รับการตอบรับที่ดีกว่ารุ่นจอ 4 นิ้ว แต่ก็มีเสียงบ่นมาหลายคนว่าอยากได้ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วมากกว่าเพราะพกพาสะดวกกว่า (ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ไม่เน้นแชทหรือจอใหญ่มาก) ประเดนนี้เองทำให้มีข่าวออกมาเนื้องๆว่า Apple กำลังผลิต iPhone ที่มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเท่ากับรุ่นก่อนๆนั้นเอง

จากข่าวระบุว่า ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับชื่อ iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับตัวเครื่องโลหะ ทั้งเครื่อง และจะไม่มี 3D Touch  ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็น่าจะเป็นเรื่องของฟีเจอร์ใหม่ๆที่จะมาพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่

ข่าวดังกล่าวน่าจะถูกใจใครหลายๆคนที่รอ iPhone ขนาดหน้าจอเล็กที่พกพาง่าย ส่วนข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป น่าจะปีหน้าโน้นเลยกว่าจะได้รู้ว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ เพราะ iPhone เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แค่ปีละครั้งเท่านั้น

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.