BlackBerry Vienna ? ลือเป็น BlackBerry Android รุ่นที่ 2

BlackBerry Vienna


หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android ตัวแรกของ BlackBerry ไปแล้วอย่าง BlackBerry Priv ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง BlackBerry จะเริ่มทำการพัฒนาสมาร์ท Android รุ่นที่สองออกมาแล้ว โดยคาดว่าจะใช้ชื่อว่า “BlackBerry Vienna” และแถมยังมีภาพหลุดออกมาอีกด้วย

BlackBerry Viennaแน่นอนว่าคีบอร์ดยังเป็นคีบอร์ดแบบ QWERTY ที่เป็นคีบอร์ดจริงๆเหมือนเดิมตามสไตล์ BlackBerry แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นแบบสไลต์เหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ ดูแล้วก็เหมือนกับมือถือรุ่นก่อนๆของ BB รูปทรงอาจจะดูเก่าๆไปหน่อย ไม่รู้ว่า หากเปิดตัวมาจริงจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ภาพหลุดดังกล่าวจากรายงานข่าว ไม่ได้ระบุเอาไว้ว่าจะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่ และวางจำหน่ายในราคาเท่าไหร่ ทั้งนี้ภาพดังกล่าวยังคงเป็นภาพหลุดอยู่ คงต้องรอรายละเอียดแน่ชัดจากทาง BlackBerry อีกทีครับ

ที่มา – Android central

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.