Apple Store ออสเตรเลีย ห้ามคนผิวดำเข้าร้าน Tim Cook ออกมาขอโทษแล้ว

Apple Store


เมื่อเร็วๆนี้เกิดเหตุการณ์หนึ่งที่  ออสเตรเลีย กับ Apple Store ที่พนักงานไม่ยอมให้คนผิดดำเข้าร้าน โดยอ้างเหตุผลที่ว่าอาจจะเข้ามาขโมยของได้ (คนผิวดำจากประเทศซูดานและโซมาเลียที่เรียนอยู่บริเวณนั้น) โดยเหตุการณ์ดังกล่าว มีการถ่ายคลิปเอาไว้ และเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก


ข่าวดังกล่าวไดไปถึงหู CEO ของ Apple อย่าง Tim Cook ทันทีเขาก็ได้อีเมลไปถึงพนักงานทุกคนในสาขานั้น ประมาณว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็เรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และได้กล่าวอีกด้วยว่า  Apple Store นี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน งานนีไม่รู้ว่าพนักงานที่นั้น จะโดนอะไรเพิ่มเติมอีกหรือเปล่า

พนักงานในร้านไม่ใช้เป็นคนประเทศออสเตรเลียอย่างเดียว แต่ยังมีประเทศอื่นๆเช่น อินเดีย, อิตาลี, อียิปต์ แต่ไม่รู้ว่าพนักงานเหล่านี้คิดอะไรอยู่

ที่มา – Buzzfeed

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.