Google ปล่อยเอกสารอธิบายระบบของการค้นหา “Search Quality Rating Guidelines”


Google ปล่อย Search Quality Rating Guidelines เอกสารข้อมูลของระบบการค้นหา ถือว่าเป็นเอกสารที่น่าสนใจ สำหรับคนทำเว็บไซต์เลยก็ว่าได้ เพราะการที่ Google จะปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับระบบการค้นหาถือว่ามีประโยชน์เป็นอย่างมาก ข้อมูลที่สำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับดีๆ ที่คนทำเว็บไซต์พยามทำ SEO กันเป็นอย่างมากนั้นเอง

เอกสารที่ว่าเป็นภาษาอังกฤษความยาว 160 ดูแล้วข้อมูลดังกล่าวจะไม่ใช้ของใหม่ แต่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนที่ Google จะเปลี่ยนแปลงนโยบาย แล้วเอาออกมาสู่สาธารณะเพื่อแสดงถึงความโปร่งใส่ในการจัดอันดับ แต่ถือว่ามีประโยชน์มาก ทำให้เข้าใจการทำงานของระบบการค้นหา และจัดอันดับได้เป็นอย่างดี ใครที่สามารถอ่านภาษาอังกฤษได้ และสนใจอยากลองไปศึกษาดู สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Search Quality Rating Guidelines ไฟล์เป็น PDF สามารถดูได้ออนไลน์ได้ทันที

ประวัติของโลโก้ Google

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.