เผยภาพคอนเซป iPhone 7 มี iPhone 7 Mini หน้าจอ 4 นิ้วด้วย

iPhone 7


ปีหน้าคาดว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone ตามกำหนดระยะเวลาที่จะออกรุ่นใหม่ในช่วงระยะเวลา 1 ปี แต่ก่อนอื่นจะมีการเปิดตัวได้มีคนทำภาพคอนเซปของ iPhone 7 มาให้ชมกันก่อน เรียกได้ว่า ทำออกมาได้ ดีและสมจริง จริงๆครับ

iPhone 7โดยภาพที่ทำออกมาจะทำออกแบบแนวเดียวกับภาพที่แสดงบนเว็บ Apple โดยมีทั้งบอกรายละเอียด ขนาดหน้าจอดังต่อไปนี้

iPhone 7iPhone 7 ที่ทำภาพคอนเซปออกมาดูเหมือนจะอินเทรนพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple จะนำ iPhone หน้าจอขนาด 4 นิ้วกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง แน่นอนว่าภาพคอนเซปดังกล่าวก็มี iPhone 7 ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว พร้อมมากับชื่อ iPhone 7 Mini เสียด้วย นอกจากนั้นยังมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วและ 4.7 นิ้วอีกด้วย

iPhone 7

iPhone 7สเปคก็มาเต็มน่ะจ๊ะ เรียกได้ว่าออกมาสมจริงเลยทีเดียว

iPhone 7เราจะได้เห็นหูฟัง AirPod (เปลี่ยนจาก EarPod) ที่เรียกว่าแบบไร้สายกันเลยทีเดียว

อย่าลืมว่าภาพและข่าวดังกล่าวเป็นแค่เพียงคอนเซฟเท่านั้น (แต่ Apple จะเอาไปทำจริงแค่ไหนค่อยว่ากัน หูฟังนี้น่าสนใจเลยทีเดียว) อย่างไรก็ดีคงต้องรอการเปิดตัวของ Apple อีกที คาดว่าจะอยู่ในช่วงกลางปีหลังของปีหน้า เราคงจะได้เห็น iPhone 7 กันนะครับ

ที่มา – handy-abovergleich

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.