Samsung วางจำหน่าย Galaxy S6 edge+ สีชมพูในประเทศจีน

Galaxy S6 edge+ สีชมพู


เปิดตัวรุ่นเฉพาะในแต่ละประเทศเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับ Samsung ล่าสุดได้เปิดวางจำหน่าย Samsung Galaxy S6 edge+ สีชมพู (Pink Gold) ที่ดูแล้วออกมาสวยเลยทีเดียว โดยสีของตัวเครื่องจะออกแนวเป็นสีชมพูอมทอง หรือที่เรียกว่า Pink Gold ดูจากทรงแล้วทำออกมาได้สวยเลยดังภาพด้านล่างครับ

Galaxy S6 edge+ สีชมพู

นอกจากเรื่องสีแล้วอย่างอื่น ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง สเปคอะไรยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศจีน และไม่มีข่าวว่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่น ใครที่อยากได้คงต้องหิ้วในประเทศจีนออกมาเอง

index

ช่วงนี้ก Samsung ก็ปล่อยรุ่นพิเศษต่างๆในแต่ละประเทศไม่เหมือนกัน และก็จะวางจำหน่ายในประเทศนั้นๆตลอด ไม่ได้วางจำหน่ายในประเทศไหน ส่วนประเทศไทย ยังไม่เห็นมีรุ่นไหนออกมาพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย ไม่รู้ว่าจะมีสักรุ่นไหมที่ Samsung ทำออกมาเอาใจคนไทยบ้าง ^^

ที่มา – Samsung (ประเทศจีน)

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.