ลืมรหัส LINE เข้าแอพ 4 ตัว ทำอย่างไรดี


มีใครเคยตั้งรหัสเข้าแอพไลน์แล้วลืมบ้างไหมครับ รหัสเข้า LINE ที่ตั้งความเป็นส่วนตัวไม่ให้ใครเข้า LINE ได้ คือรหัสเข้าแอพนั้นเอง จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ตัว เหมือนเป็นการปลดล๊อคเข้าแอพ หากใครลืมวันนี้มีวิธีมาแก้ไขกันครับ

ลืมรหัส LINEหากท่านลืมรหัสผ่านเข้า LINE จริงๆแล้วไม่ใช้เรื่องใหญ่นัก เพราะการลืมแค่รหัสเข้าแอพ เราสามารถลบแอพแล้วลงใหม่ได้ทันที ปัญหาใหญ่กว่านั้นคือ หากลบแอพแล้วลงใหม่ แต่ท่านไม่ได้ลงทะเบียนแอพเอาไว้ หรือ ลืมรหัสบัญชีไลน์ไปเลย

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า รหัสเข้า LINE 4 ตัว กับรหัสบัญชีมันคนละอย่างกัน รหัสเข้า LINE ที่หน้าแอพ 4 ตัว เป็นแค่รหัสเข้าแอพเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับบัญชี แต่หากมีรหัสบัญชี (รูปแบบจะเป็นอีเมลและก็รหัสผ่าน) สามารถลบไลน์ออกแล้วลงใหม่ และก็ทำการลงชื่อเข้าใช้ด้วยรหัสอีเมล ก็จะสามารถใช้งานได้ปกติแล้ว

แล้วหากไม่ได้ลงทะเบียนไว้ละ? หากลืมรหัสบัญชี ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยการลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีเดิม หากไม่ได้ลงทะเบียน เอาไว้ได้เช่นเดียวกัน

สรุป : หากลืมรหัสเข้า LINE 4 ตัว ให้ทำการลบแอพแล้วลงใหม่ แล้วทำการลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมล ที่ลงทะเบียนเอาไว้ หากไม่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ ให้ลงชื่อแบบเบอร์โทรล่าสุด (กดลิงค์ดูวิธีกา่ร)

ชมคลิปได้จากด้านล่างหากไม่เข้าใจ (คลิปทำลวกๆ)

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.