หลุดข้อมูล! คาด iPhone 7C เปิดตัว มีนาคม ขายเมษายน ปีหน้า

iPhone 7C


ที่ข่าวออกมามากมายพอสมควร สำหรบ iPhone ที่คาดว่าจะออกมาใหม่ ที่มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเหมือนเดิม โดยบางข่าวก็จะเรียกว่า iPhone Mini หรือ iPhone 7C ล่าสุดมีชื่อ iPhone 7C ออกมาอีกแล้วโดยข่าวดังกล่าวบอกว่าหลุดมาจาก ผังการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในปี 2016 ของ China Mobile ที่เผยให้เห็นถึงชื่อของ iPhone 7C ออกมาด้วย โดยมีกำหนดวางจำหน่าย เมษาน ปี 2016 ก็คือปีหน้านั้นเอง

ข่าวดังกล่าวยังบอกอีกด้วยว่า iPhone 7C จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 640×1136 พิกเซล 325ppi ขับเคลื่อนด้วยชิป A9 มาพร้อมกับ RAM 2 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แน่นอนว่ามี Touch ID ใช้วัสดุโลหะในการผลิต โดยจะมี 3 สีให้เลือก ยอดนิยมอย่าง สีทอง, สีเงิน, และสีดำ จะวางจำหน่ายในราคา 3,200 หยวน หรือประมาณ 17,800 บาท

iPhone 7C

โดยการเปิดตัวของ iPhone 7C ตามข่าวจะเปิดตัวช่วงเดือนมีนาคม และวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายนปีหน้า อย่างไรก็ตามเราคงต้องคอยติดตามกันว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นความจริงมากน้อยเพียงใด ช่วงนี้ข่าวไอโฟนขนาดหน้าจอ 4 นิ้วออกมาถี่ขึ้น คาดว่า Apple น่าจะมีการผลิตออกมาจริง เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนต้องการใช้ iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว เพราะหลายคนชอบเครื่องเล็กๆพกง่ายนั้นเอง

ที่มา – mobile 163 (ภาษาจีน)

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.