LINE ส่งรูปไม่ชัด ไม่เหมือนภาพต้นฉบับทำอย่างไร ?


หลายคนเล่น LINE บางท่านอาจจะเจอปัญหาสงภาพแล้ว ทำไมภาพที่ส่งคุณภาพไม่เหมือนไฟล์ต้นฉบับที่เราส่งไปเลย วันนี้เราจะมาดูกันว่ามันเป็นเพราะอะไร แล้วทำอย่างไร รูปที่ส่งจะได้คุณภาพมาตรฐานเท่าที่มันควรจะเป็น

จริงๆแล้ว LINE มีฟีเจอร์อย่างหนึ่งเกี่ยวกับรูปภาพ ในกรณีที่เน็ตเราไม่แพง เราสามารถส่งภาพแบบมาตรฐานต่ำได้ เพื่อให้สามารถส่งได้อย่างเร็ว แต่หากใครไม่ต้องการให้ส่งแบบมาตรฐานต่ำ สามารถเข้าไปดูค่าได้ว่าตอนนี้ค่าของการส่งไฟล์ภาพหรือวีดีโอนนั้น ส่งแบบไหน โดยสามารถเข้าไปได้ที่ การตั้้งค่า ดังภาพด้านล่าง

LINE ส่งรูปไม่ชัด LINE ส่งรูปไม่ชัด

เลือก “รูป วีดีโอ”LINE ส่งรูปไม่ชัด

จากนั้นให้เลือก “คุณภาพรูปภาพ(ส่งแล้ว.)ดังภาพด้านบนLINE ส่งรูปไม่ชัดตรงนี้เราสามารถเลือกได้ว่า เมื่อส่งภาพไปเราจะเลือกคุณภาพแบบไหน จะมีให้เลือก “มาตรฐาน” กับ “ต่ำ” หากเลือกเป็นมาตรฐาน คุณภาพรูปของเราจะดีกว่าแบบต่ำอย่างแน่นอน อย่างไร ก็ลองนำไปใช้กันนะครับ สำหรับคนที่เจอปัญหาเรื่องนี้

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.