แรงจริง! ผล Benchmark ของ Samsung Galaxy A9 ได้ถึง 70,000 คะแนน

Samsung Galaxy A9


เปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ Samsung Galaxy A9 ในประเทศจีน ตอนนี้มีคนจับ Samsung Galaxy A9  มาทดสอบกับ Antutu Benchmark และมันทำคะแนนได้ดีเลยทีเดียว โดยทำคะแนนได้สูงถึง 70,000 คะแนน

Samsung Galaxy A9

สำหรับการทดสอบความเร็วนี้ถูกทำขึ้นโดย เว็บไซต์ในประเทศจีน ผลที่ออกมาน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะได้คะแนน 70,000 คะแนน ที่เรียกว่าไล่จี้ Xperia Z5 ที่คะแนน 73,592  และก็ห่างจาก HTC One M9 อยู่ไม่เท่าไหร่

 73,592

นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดของสเปคเครื่อง ซึ่งเราน่าจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่า Samsung Galaxy A9 มาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล และ RAM 3GB ซีพียูแบบ 8 Core จีพียู Andreno 510

ส่วนเครื่องจริง เราบ้านอาจจะได้เห็นอีกไม่นานความ ตอนนี้หลายคนก็ให้ความในใจอยู่ไม่น้อย ด้วยสเปคที่แรง และหน้าจอที่ใหญ่ น่าจะตรงใจใครหลายๆคน ส่วนราคานั้นก็คาดว่าจะไม่ถือว่าแรงมาก ใครรออยู่ก็เตรียมเก็บเงินเอาไว้ได้เลย

ที่มา – phonearena ผ่าน mobile-dad (ภาษาจีน)

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.