AIS แจกมือถือ 3G/4G เพิ่มช่องทางจองเครื่อง เพียงกด 90099


เป็นที่ทราบกันอยู่ว่าตอนนี้คลื่นที่ให้บริการ 2G ของ AIS ถูกประมูลไปแล้ว ทำให้ลูกค้าที่ใช้มือถือ 2G อาจจะเกิดปัญหาซิมดับได้ ดังนั้น หากใครที่ยังใช้มือถือ 2G อยู่ก็ให้รีบเปลี่ยนมาใช้ 3G หรือ 4G ของ AIS เสีย ล่าสุด AIS ก็ได้จัดแคมเปญให้เอามือถือ 2G มาแลกมือถือ 3G/4G ตามเงื่อนไขที่กำหนด (อ่านข่าวเก่า) ตอนนี้ AIS เพิ่มช่องทางการให้บริการนี้คือสามารถกดเบอร์ 90099 เพื่อไปจองมือถือ 3G/4G จะมี SMS ส่งมาและไปรับมือถือได้ในภายหลัง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

90099

 

เอไอเอส ประกาศแผนการบริการยกระดับการสื่อสาร 2G ไปสู่ระบบ 3G และ 4G ทั่วประเทศ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและเต็มประสิทธิภาพ จึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ ยังใช้เครื่อง 2G สามารถกดเบอร์ 90099 (ฟรี) เพื่อจองเครื่อง 3G และ 4G ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ เพื่อแจ้งวันและสถานที่ในการรับเครื่องอีกครั้ง โดยนอกจากจะรับเครื่องได้ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ และร้านเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาแล้ว เอไอเอสยังได้เพิ่มช่องทางในการรับเครื่องที่ อบต. และเทศบาลทั่วประเทศอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

 

สำหรับใครที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าและยังใช้งานมือถือเครื่องเก่าอยู่ สามารถนำไปแลกได้ทันทีนะครับ ฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เห็นว่าต่างจังหวัดก็สามารถไปรับได้ที่ อบต. และเทศบาล ได้อีกด้วย

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.