Google ลดราคา Nexus 5X จาก 379 เหรียญ เหลือ 349 เหรียญ


เรียกได้ว่าลดกันแบบไม่มีปี้ไม่มีขุ่ยเลยทีเดียว สำหรับ Nexus 5X สมาร์ทโฟน Nexus ตัวล่าสุดของ Google จาก LG เพราะล่าสุด Google ได้ประกาศลดราคาลงมา จาก 379 เหรียญ เหลือ  349 เหรียญ

 Nexus 5X
Nexus 5X

Nexus-5X

สำหรับเหตุผลการลดราคาในครั้งนี้ ไม่ได้มีคำบอกกล่าวจาก Google แต่อย่างใด แต่สือคาดการณ์ว่า น่าจะเป็นการลดราคาเพื่อแข่งขันกับสมาร์ทโฟนเจ้าอื่นๆ ที่มีสเปคที่ดีในราคาที่พอๆกัน อย่าง One Plus 2 หรือ Moto X (2015) หรืออาจจะเป็นการลดราคาที่ปรับให้เข้ากับราคาของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นเอง

Nexus 5X store

สำหรับใครที่่อยากทราบว่า Nexus 5X จะมาวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ เพราะการที่ LG ทำสมาร์ทโฟน Nexus ประเทศไทยก็คงพอมีหวัง แต่จากการที่ LG ประกาศหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศไทยสักระยะ ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Nexus 5X ไม่น่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทย คงต้องพอเครื่องหิ้วอย่างเดียวครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.