ดาวน์โหลด Gas Garena+ บนมือถือ เอาไว้ลุ้นรับของต่างๆ

ใครที่ชอบเล่นเกมของ Garena ไม่ว่าจะเป็น HON, FO3, LoL, Lost Saga, POE, Thunder Strike, Headshot และ Hero ไม่ควรพลาดกับของรางวัลต่างๆมากมาย ที่มีมาแจกทุกวัน


สำหรับใครที่เล่นเกมในเครือของ Garena ไม่ควรพลาดการดาวน์โหลดแอพ Gas Garena+ มาไว้บนมือถือ เพราะถือว่าแอพนี้มีข้อดีที่หลายคนต้องการคือการลุ้นโชคในแต่ละวัน วันนี้จะมาสอนวิธีดาวน์โหลดแอพนี้กันครับ

สำหรับแอพนี้รองรับทั้ง Android และ iOS โดยการดาวน์โหลดผ่าน iOS หรือ iPhone สามารถดาวน์โหลดได้ปกติผ่าน App Store โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก https://itunes.apple.com/th/app/gas-mobile/id857669215 แต่สำหรับ Android ต้องดาวน์โหลดไฟล์  .apk มาติดตั้งเองไม่มีบน google play แต่อย่งใด

การดาวน์โหลดสามารถดาวน์โหลดไฟล์ .apk ได้ที่ http://cdn.garenanow.com/gas/mobile/android/gas_TH.apk เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วให้ทำการติดตั้ง โดยการเปิดการใช้งานด้านความปลอดภัย ในส่วนของการติดตั้งแอพจากแหล่งที่มาอื่นๆ (ดูวิธีการติดตั้ง)

หรือดาวน์ดโหลด

เมื่อติดตั้งแอพเสร็จแล้วให้ทำการ ลงชื่อเข้าใช้งาน

2

2

ให้เราเลือกเกมที่เราต้องการจะลุ้นโชค

3

ก็ลองดาวน์โหลดมาใช้งานดูนะครับสำหรับคนที่เล่นเกมของ กาเรน่า

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

3 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.