ยืนยันแล้ว Xiaomi Mi5 เปิดตัว 24 กุมภาพันธ์นี้

Xiaomi Mi5


เรียกได้ว่ารอคอยกันมาข้ามปีกันเลยทีเดียว สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi Mi 5 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือต่างๆออกมามากมาย ล่าสุดดูเหมือนว่าตอนนี้จะได้รับการยืนยันแล้วว่า จะมีการเปิดตัว Xiaomi Mi5 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์อย่างแน่นอน

Xiaomi Mi5

ข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากผู้บริการอย่าง Hugo Barra ได้ทวิตข้อความพร้อมรูปภาพ (ภาพด้านบน) โดยมีข้อความคือ “#Mi5 is almost here! Xiaomi’s first product launch in 2016, on February 24. It’s everything you imagined, and more. ” ข้อความก็ระบุชัดเจนไม่ว่าจะเป็นชื่อรุ่นรวมถึงวันเปิดตัว เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเดากันทีหลังเลย

สำหรับสเปคของ Xiaomi Mi5  ที่คาดการณ์เอาไว้คือ หน้าจอขนาด 5.2 นิ้วพร้อมกระจกโค้ง 2.5D Gorilla Glass 4, กล้องความละเอียด 16ล้านพิกเซล, ซีพียู Snapdragon 820 มาพร้อมกับ RAM 4GB

เอาเป็นว่าใครที่รอคอยอยูก็รอกันอีกไม่นาน ก็จะเปิดตัวแล้ว เตรียมเงินเอาไว้ได้เลย

ที่มา – Hugo Barra

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.