ลือ! Apple เตรียมเปิดตัว iPad Air 3 เดือนมีนาคมนี้

iPad Air


เรียกได้ว่ารอคอยกันมานานแสนนานสำหรับแท็บเท็ตตัวต่อไปของ Apple อย่าง iPad Air 3 เพราะปีที่แล้ว Apple ไม่ได้เปิดตัว iPad Air 3 แต่ไปทำ iPad Pro และอัพเกรด iPad mini แทน โดยตอนนี้มีข่าวลือความคืบหน้าออกมาว่า Apple เตรียมเปิดตัว  iPad Air 3 ในเดือนมีนาคมนี้แล้ว (น่าจะเปิดตัวพร้อม iPhone 5se ตามที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้)

iPad Air

โดยข่าวลือดังกล่าวยยังระบุด้วยว่า iPad Air 3 จะมาพร้อมกับกล้องหลังที่มี แฟลช LED เพื่อให้สามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้น โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมกับ Apple Pencil (ข้อนี้น่าสนใจไม่น้อย)

ตอนนี้ข่าวต่างๆ มุ่งประเดนการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5se,  Apple Watch รุ่นใหม่, รวมถึง iPad Air 3 ที่ว่า โดยลือต่างคาดการว่า Apple น่าจะเปิดตัวช่วงเดือนมีนาคม ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ Apple จะจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่จริงๆหรือเปล่า และจะมีของที่ลือออกมาครบหมดไหมก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.