ลือ! Apple เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Street View ลงใน Apple Maps

Apple Maps


เป็นข่าวสำหรับ Apple Maps ที่ลือกันว่า Apple เตรียมตัวเพิ่มฟีเจอร์ Street View ลงไป โดยข่าวดังกล่าวมีความเป็นไปได้ หลังจากที่หน้าเว็บของ Apple Maps vehicles มีการรายงานว่า “Apple is driving vehicles around the world to collect data which will be used to improve Apple Maps. Some of this data will be published in future Apple Maps updates.” แปลได้ประมาณว่า Apple กำลังขับเคลื่อนยานพาหนะไปทั่วโลกเพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับใช้ปรับปรุง Apple Maps

Apple Maps vehicles

และยังมีข้อความบอกถึงการปกป้องความเป็นส่วนตัวของบุคลทั่วไปในระหว่างการเก็บข้อมูล น้ันอาจแสดงเห็นว่า Apple Maps กำลังเก็บภาพเพื่อเอาไปใช้ประกอบกับ Apple Maps ซึ่งก็มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ Apple Maps จะมาพร้อมกับ Street View ในไม่ช้านี้

Apple Maps

โดยตอนนี้ Apple ส่งยานพาหนะไปเก็บข้อมูลที่คาดว่าจะนำมาใช้ Street View ใน 3 ประเทศด้วยกันได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส และสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ 4 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์นี้ คงต้องมาติดตามกันว่า Street View ของ Apple จะเป็นอย่างไร และน่าจะเปิดตัวในชื่ออื่น คงไม่ใช้คำว่า Street View อย่างแน่นอน

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.