คาดเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 วันที่ 21 กุมภาพันธ์

#TheNextGalaxy พร้อมข้อความ Feb 21, 2016


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์คือก่อนงาน Mobile World Congress 2016 เพียง 1 วัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีข่าวใหม่ เพราะ นักปล่อยข่าวหลุดไอทีอย่าง ‏@evleaks  ได้ทวิตรูปภาพที่มีแฮชแท็กว่า #TheNextGalaxy พร้อมข้อความ Feb 21, 2016 ซึ่งน่าจะหมายถึงการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆของ Samsung Galaxy ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นั้นคงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 ซึ่งก็น่าจะเป็นการเปิดตัวในช่วงเวลางาน MWC 2016 พอดี

#TheNextGalaxy พร้อมข้อความ Feb 21, 2016

และจากสถิติการโพสต์ภาพหลุดข่าวลือของ @evleaks ก็เรียกได้ว่าแม่นยำพอสมควร นั้นหมายความว่าข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงมาก

แต่ก็อาจจะเป็นมือถือรุ่นก็เป็นไปได้ เพราะจากข่าวเรื่องการเปิดตัวเหมือนว่า ซัมซุงก็เตรียมจัดงานเปิดตัวมือถือในวันที่ 11 มีนาคมอีกครั้ง คงจะมีการเปิดตัวรุ่นอื่นหรือจะเป็น Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 เปิดตัวในวันดังกล่าวก็เป็นไปได้ แต่ทำให้เราได้รู้่า ซัมซุงน่าจะเปิดตัวมือถือเรือธงเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ประเดนสำคัญคือน่าจะเอามาชนกับ iPhone 7 ที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ที่มา – @evleaks

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.