Truemove H จัดโปรเน็ตความเร็ว 512 Kbps ไม่อั้นวันละ 19 บาท ฉลองรับตรุษจีน


เฮงเฮงเฮง รับตรุษจีน กับแพ็กเสริมแรงไม่อั้น ขั้นเทพ เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสุด 512 kbps ไม่อั้น! ไม่ลดความเร็ว! ไม่เชื่อ ต้องลอง กด *550*8933# โทรออก วันนี้ – 10 ก.พ.59 เท่านั้น

ถือว่าได้กลับมาอีกแล้วสำหรับโปรเน็ตวันละ 19 บาท ได้ความเร็วที่ 512 Kbps แบบไม่จำกัดปริมาณเล่นได้ทั้งหมด โดยจะได้ความเร็วที่ 512 Kbps  ไปตลอดทั้งวันถือว่าเป็นโปรสุดคุ้มสำหรับคนที่เน็ตเน็ตทั้งวันและด้วยความเร็วที่่ 512 Kbps ก็ไม่ถือว่าเร็วและช้ามากนัก

Truemove H 512

โดยการสมัครสามารถสมัครได้โดยการโทร *550*8933# แล้วกดโทร โดยโปรดังกล่าวสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชแบบเดิมเงินเท่านั้น

ถือว่าเป็นโปรที่น่าใช้เป็นอย่างมาก แต่เสียดายที่จัดระยะเวลาสั้นไปหน่อย น่าจะอยู่ตลอด แต่อย่างไรก็ตามลองไป ทดสอบใช้กันดูนะจ๊ะสำหรับใครที่อยากได้โปรถูกๆ เล่นเน็ตได้ทั้งวันแบบนี้

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.