iPhone 5se จะมีทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ และสีชมพู

iPhone 5se


ตอนนี้ไอโฟนหน้าจอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ของ Apple กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีรายงานเกี่ยวกับสีของ iPhone 5se ที่คาดว่าน่าจะออกมาให้เลือกกันทั้งหมด 3 สีได้แก่สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ และสีชมพู โดยสีชมพูจะทำมาเหมือนกับ iPod touch ไม่ใช้สีชมพูที่เป็นแบบ Rose Gold ใน iPhone 6s

สีชมพูจะทำมาเหมือนกับ iPod touch
สีชมพู iPod touch

โดยสเปคอื่นๆของ iPhone 5se นั้นแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ 4 นิ้ว และมีข่าวเกี่ยวกับกล้องว่าจะมาพร้อมกับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องหลังส่วนกล้องหน้าจะมาพร้อมก้บความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล โดยใช้ชิป A8 และตัวประมวลผลภาพคือ M8 ตัวเดียวกับ iPhone 6 รายละเอียดต่างๆจะคล้ายๆกับ iPhone 6 เกือบทุกอย่างเพียงแค่ย่อส่วนลงมาให้เล็กมีขนาด 4 นิ้วเท่านั้น ส่วนการเปิดตัวก็เป็นเหมือนข่าวเก่าคือช่วงเดือนมีนาคมนี้

ใครที่กำลังในใจ iPhone หน้าจอเล็ก 4 นิ้วอยู่ก็เตรียมควักเงินรอไว้ได้เลย ดูเหมือนว่าหลายคนก็รอกันอยู่ไม่น้อย แม้จะมีคนชอบหน้าจอแบบใหญ่ๆ แต่ก็มีหลายคนที่อยากได้ไอโฟนที่มีขนาดพอดีมือพกพาสะดวกในขนาด 4 นิ้วนั้นเอง

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.