ดูรายชื่อคนถูกใจเพจบน Facebook ได้หรือไม่ ทำอย่างไรมาดูกัน


วันนี้สำหรับเจ้าของเพจใน Facebook ที่ถามเข้ามาว่าเราอยากจะเห็นรายชื่อของคนทีกด LIKE เพจทั้งหมด ว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ มาดูคำตอบกันนะครับ

การจะดูว่าใครถูกใจเราทั้งหมดตอนนี้ Facebook สามารถทำได้ แต่ในบางเพจที่มีคนถูกใจเยอะๆ ทำได้เพียงสามารถดูคนกด LIKE ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น (ประมาณ 1 เดือนล่าสุด) โดยเราสามารถเข้าไปดูได้ที่ การตั้งค่า > บุคลและเพจอื่นๆ จะมีให้เลือก ผู้ถูกใจเพจนี้

โดยการแสดงจะมีให้เราสามารถดูเพิ่มเติมไปได้ๆเลื่อยๆ แต่ในบางเพจที่มีคนถูกในมากๆ จะไม่สามารถดูได้หมด จะได้ล่าสุดมาส่วนหนึ่งเท่านั้น

การทำลักษณะนี้ก็จะเหมือนกับการทำอย่างแรก แต่จะสะดวกกว่า สามารถดูได้จากหน้าเพจได้ทันที

สำหรับใครที่ถามเข้ามาว่า แล้วหากเราไม่ได้เป็นเจ้าของเพจ จะรู้ได้ไหมว่าใครถูกใจเพจนี้บ้าง (ดูแบบตัวอย่างด้านบน) คำตอบคือไม่สามารถทำได้นะครับหากเราไม่ได้เป็น admin เพจ ทำได้เพียงรู้ว่าเพื่อนเรามีใครบ้างที่ถูกใจเพจนี้เท่านั้น

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.