Samsung Galaxy Note 5 ในประเทศกัมพูชา ได้อัพเกรดเป็น Android 6.0.1 Marshmallow แล้ว

Galaxy Note 5


สำหรับใครที่รอการอัพเดทระบบปฏิบัติการของ Samsung Galaxy Note 5 อย่างใจจดใจจอ ตอนนี้มีข่าวดีแล้ว เพราะล่าสุดซัมซุงได้อัพเดทระบบปฏิบัติการของ Samsung Galaxy Note 5 ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาเป็นเวอร์ชั่น Android 6.0.1 Marshmallow เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Samsung Galaxy Note 5

การอัพเดทระบบปฏิบัติการดังกล่าวถูกอัพเดทในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยโมเดลรุ่นที่อัพเดทคือรุ่น SM-N920C (รุ่นเดียวกับที่วางจำหน่ายในบ้านเรา) เลข build number คือ N920CXXU2BPB6

Galaxy Note 5 Galaxy Note 5

การปรับเปลี่ยนก็มีรายละเอียดของหน้าตาไม่มากมายนัก ก็จะมีส่วนของ notification bar และเพิ่มฟีเจอร์อื่นเข้ามาใหม่นั้นเอง ใครอยากทดสอบดูว่าตอนนี้เครื่องสามารถอัพเกรดกันได้แล้วหรือยังให้ลองเข้าไปดูได้ที่ Settings » About device » Software update  ครับ

ส่วนประเทศไทยที่หลายคนสงสัยว่าทำไม ถึงอัพเดทช้ากว่าประเทศเพื่อนบ้าน เหตุผลทางซัมซุงยังไม่มีรายละเอียดออกมานะครับ คาดว่าอีกไม่นานประเทศไทยคงได้การอัพเดทตามๆกันมาเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน

ที่มา – Sam Mobile

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.