ยังไง Freedom 251 สมาร์ทโฟนถูกที่สุดในโลก มีคนพบเป็นสมาร์ทโฟนจากค่ายอื่น น้ำยาลบคำผิด ปิดยี้ห้อ


หากยังจำกันได้ สมาร์ทโฟนที่ถูกที่สุดในโลกอย่าง Freedom 251 เปิดตัวที่อินเดียในราคาประมาณ 130 บาท สร้างความฮือฮาไม่น้อยในวงการไอทีทั่วโลก และดูเหมือนว่าเรื่องนี้ชักจะเริ่มมีที่มาแปลกๆ เมื่อหลังจากที่คนได้รับเครื่อง Freedom 251 หลังจากการสั่งจองไป ก็เริ่มมีคนเอามารีวิว โดยมีบางคนเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติของตัวเครื่องที่มีการปิดโลโก้สีขาวเหมือนน้ำยาลบคำผิด ที่พอขูดออกมาดูปรากฏสมาร์ทโฟนเป็นยี้ห้อ Adcom (เป็นมือถือของจีน)

Freedom 251

โดยมือถือ Adcom ดังกล่าวเป็นรุ่น Adcom Ikon 4 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนตัวต่ำสุดของบริษัท Adcom เอง เรื่องดังกล่าวถึงหู Adcom เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง Adcom ระบุว่าไม่ทราบว่ามีการนำเครื่องของตัวเองไปทำแบบนั้นด้วย และทางด้าน Ringing Bells ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากอินเดียที่ว่าได้ออกมาแก้ต่างว่า เครื่องที่แจกให้กับสือเป็นเพียงเครื่องพรีวิวเท่านั้น

งานนี้คงต้องรอดูกันยาวๆ ส่วนตัวคิดว่าเครื่องถูกขนาดนี้หากคิดเรื่องต้นทุนแล้วคงเป็นไปไม่ได้ น่าจะเป็นการซื้อพื้นที่สือโฆษณาทั่วโลก ยอมขาดทุนเพื่อสร้างแบรนด์มากกว่า แต่การเอามือถือคนอื่นมารีแบรนด์แบบนี้คาดว่าน่าจะมีประเดนตามมาทีหลังอย่างแน่นอน ^^

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.