Sony เลิกทำตระกูล Xperia Z ให้ Xperia X Performance เป็นเรือธงแทน

Xperia X Performance


Sony เพิ่งเปิดตัว Xperia X Performance ไปสดๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายคนรอคอยเรือธงของ Sony อย่าง Xperia Z6 ออกตามมา แต่เหมือนว่าตอนนี้จะไม่มี Xperia Z6 ออกมาให้ได้เห็นแล้ว เพราะว่าทาง Sony ได้ยืนยันแล้วว่า Xperia Z5 จะเป็นรุ่นสุดท้ายของซีรี่ส์ Xperia Z แล้ว และต่อจากนั้นจะผลักดันให้ Xperia X Performance เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายต่อไป

Xperia X Performance

ทั้งนี้ Sony ยังบอกอีกด้วยว่าที่ผ่านมาทาง sony ออกสมาร์ทโฟนสู่ตลาดถี่เกินไป ( 3 ปีมีเรืองธงออก 6 รุ่น) เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนเรือธงออกทุกครึ่งปีซึ่งทาง Sony เองยอมรับว่าถี่เกินไป ( Xperia Z, Xperia Z1, Xperia Z2, Xperia Z3, Xperia Z4 (และ Xperia Z3+) และ Xperia Z5) โดยหลังจากนี้ทาง Sony จะออกมือถือให้น้อยลง โดยจะเปิดตัวมือถือเรือธงเพียงปีหละ 1 รุ่นเท่านั้น โดยแน่นอนว่าจะใช้ซีรี่ส์ Xperia X  ทำตลาดในส่วนของเรือธงต่อไป แทน Xperia Z

Xperia Z5 Compact

ที่มา – Engadget

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.