YouTube เพิ่มเครื่องมือ Custom Blurring (การเบลอภาพ) ไว้เบลอจุดต่างๆในวีดีโอ


Youtube เพิ่มเครื่องมือที่ชื่อว่า Custom Blurring เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่เหมาะสำหรับผู้อัพโหลดวีดีโอ และต้องการเบลอจุดต่างๆในภาพ อาทิ ใบหน้าคน ป้ายทะเบียนรถ เบอร์โทร ที่ติดมากับวีดีโอ แต่ไม่ต้องการให้ผู้ชมวีดีโอเห็น เครื่องมือดังกล่าว จะช่วยให้ไม่ต้องมาใช้โปรแกรมแต่งก่อนอัพโหลด เพราะสามารถมาแต่งใน Youtube ได้ทันที

Untitled-1 Untitled-2จากทีได้ลองทดสอบแล้ว ก็ใช้งานได้ดี โดยสามารถเข้าไปในส่วนของ การเพิ่ามประสิทธิภาพ เลือก เอฟเฟ็กต์การเบลอภาพ จะมีให้เลือก 2 หมวดหมู่คือ ทำภาพเบลอที่ใบหน้า ส่วนนี้จะทำแบบอัตโนมัติ และการเบลอภาพที่กำหนดเอง สามารถปรับเองได้ในวีดีโอที่เราต้องการ

ฟีเจอร์ดังกล่าวตอนนี้เปิดให้ใช้งานได้แล้ว แต่ใช้งานได้บน บราวเซอร์ผ่านทางเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์เท่านั้น น่าจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับผู้อัพโหลดวีดีโอเป็นประจำครับ

ที่มา – YouTube  Blog

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.