มาแล้วรีวิว iPhone SE แบตอึดกว่า iPhone 6s พร้อมคลิปแกะกล่อง iPhone SE สี Rose Gold


ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้นั้นก็คือ iPhone SE ล่าสุดตอนนี้สือต่างประเทศก็เริ่มมีการรีวิวและแกะกล่อง ออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว

iPhone se

เริ่มต้นที่ Wall Street Journal  ได้รีวิว iPhone SE มีใจความเด่นๆว่า iPhone SE มีการพัฒนาเรื่องแบตเตอรี่มากขึ้น เพราะสามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้นและแถมยังอยู่ได้นานกว่า iPhone 6s อีกด้วย โดยการใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง (จากข่าวระบุว่าใช้งานได้นานกว่า Samsung Galaxy S7 ด้วย)

หลายคนคงสงสัยว่า iPhone 5 SE นั้นสามารถใช้เคสของ iPhone 5 ได้ไหม ตอบได้เลยว่าสามารถใช้ได้เกือบทั้งหมด โดยนอกจากสีที่เพิ่มเข้ามา (Rose Gold) ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยในเรื่องของการดีไซด์

และล่าสุดทางเว็บไซต์ iMore ก็ได้มีคลิปแกะกล่องของ iPhone SE ให้ได้ชมกันด้วย โดยรุ่นที่แกะออกมาครั้งนี้แน่นอนว่าเป็นสีและเป็นสียอมนิยมของ iPhone อย่าง Rose Gold นั้นเอง ชมคลิปได้จากด้านล่างครับ

 

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.