[LINE] Brown มีน้องสาวแล้วหลัง LINE เปิดตัว Choco หมีเพศเมีย ^^


หลายๆท่านคงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า คาแรกเตอร์ตัวละครของ LINE หลักก็จะมี Brown, Cony, Moon, Sally ซึ่งถือว่ามีความโดดเด่นอย่างมาก เพราะถูกนำมาใช้เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสือ สติ๊กเกอร์ ธีม และอื่นๆ และล่าสุด LINE ได้ทำการเปิดตัวคาแรกเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Choco” โดยจะทำหน้าที่เป็นน้องสาวของ Brown

brow-choco

choco

โดยความแตกต่างของหมีสองตัวนี้คือ น้องสาวอย่าง Choco ซึ่งถือว่าเป็นคาแรกเตอร์จะมีหน้าตาที่คล้ายกับ Brown ตัวพี่ แต่สีของขนจะสว่างกว่าตัวพี่นั้นเอง ตอนนี้ Choco ได้เปิด IG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.instagram.com/choco.linefriends/ เริ่มมีการอัพเดทภาพความเคลื่อนไหวต่างๆบ้างแล้ว เรียกว่าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

แน่นอนว่าการเปิดตัว Choco น่าจะมาเอาใจคุณสาวๆ เพราะคาแรกเตอร์ที่เป็นเพศหญิง จะแสดงถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสติ๊กเกอร์หรือในส่วนอื่นๆ ก็น่าจะเปิดตัวมาเอาใจคุณผู้หญิงนั้นเองครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.