Pop-Up Stickers สติ๊กเกอร์แบบใหม่ของ LINE ใหญ่เต็มจอ เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

Pop-Up Stickers


LINE มักมีอะไรใหม่ๆมาให้เราได้ใช้กันอยู่บ่อยๆเกี่ยวกับลูกเล่นต่างๆในการแชท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธีม สติ๊กเกอร์ที่เริ่มต้นด้วยการขยับได้ และต่อมาก็ทำให้มีเสียง เพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้นในการสนทนา ล่าสุด LINE ได้เตรียมตัวเปิด Pop-Up Stickers ให้ดาวน์โหลดกัน Pop-Up Stickers เป็นสติ๊กเกอร์แบบใหม่ของ LINE ที่เรียกว่าจะโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะมันมากับสติ๊กเกอร์ที่ขยับได้ แถมยังมีขนาดที่ใหญ่แบบเต็มจอเลยทีเดียว ชมตัวอย่างได้จากคลิปด้านล่างครับ

Pop-Up Stickersทาง LINE ยังไม่ได้บอกรายละเอียดแน่ชัดว่า Pop-Up Stickers เปิดให้ใช้งานได้เมื่อไหร่ เพียงแต่บอกว่า่จะสามารถใช้งานได้ในช่วงของหน้าร้อนปีนี้ ก็คาดว่าน่าจะสามารถเริ่มให้ดาวน์โหลดไปใช้กันเร็วๆนี้ เพื่อนๆมีความคิดอย่างไรกับสติ๊กเกอร์แบบใหม่ครับ ดูแล้วก็น่าสนใจไปอีกแบบเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะได้รับความนิยมหรือเปล่า เพราะตอนนี้ก็เหมือนว่าไลน์จะมีลูกเล่นเยอะเอามากๆ จนหลายคนรู้สึกว่ามันเยอะไปแล้ว แต่ก็น่าเหมาะสำหรับคนที่อยาได้อะไรใหม่ๆมาเล่นกัน รอวันเปิดใช้งานมาลองเล่นกันครับ

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.