Toho ปล่อยภาพของภาพยนตร์ Godzilla Resurgence ออกมาแล้ว ก่อนจะฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น กรกฎาคม ปีนี้

Godzilla-Resurgence


Toho ปล่อยภาพแรกของ  Godzilla Resurgence ก่อนเตรียมเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนกรกฎาคม ลงในเว็บไซต์ cifijapan.com โดยเป็นภาพที่ออกมาชุดแรก พร้อมข้อมูล ออกมาให้ได้รับทราบก่อนฉายจริง

Godzilla Resurgence
Direct from Toho, SciFi Japan has high-res images from GODZILLA RESURGENCE. Photo courtesy of Toho Co., Ltd. © 2016 TOHO CO., LTD.

โดยหนังเรื่งอ Godzilla Resurgence นี้ไม่ใช้ภาคต่อของภาพยนต์ที่มีกันมาอย่าง Godzilla แต่อย่างใด เพราะไม่ได้เชื่อมโยงกับ Godzilla ภาคใดๆเลย โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงการกำเนิด Godzilla เป็นอย่างแรก โดยความโดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ตัวของ Godzilla เองจะมีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา (จากข่าวระบุว่าจะมีขนาดที่สูงถึง 108 เมตรเลยทีเดียว)

Godzilla-Resurgence

กำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้คือ 29 กรากฏาคม ส่วนการฉายในประเทศไทย ยังไม่มีรายละเอียดออกมา หรืออย่างไร รอติดตามข่าวกันอีกที

 

ที่มา – SciFi Japan

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.