Nokia ปล่อยภาพตัวอย่าง มือถือรัน Android ตัวแรกของค่าย ดีไซด์เหมือนแท็บเล็ต N1


จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่หรือไม่ สำหรับ Nokia ในส่วนที่ไม่ได้ขายไปให้ไมโครซอฟท์ โดนจะกลับมาผลิตมือถือ Android หลังหมดสัญญาห้ามผลิตมือถือกับไมโครซอฟท์ โดยล่าสุดตอนนี้ทาง Nokia ได้ปล่อยภาพทีเซอร์มือถือที่คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องแรกของค่ายที่รัน Android ออกมาให้ได้ชมกันแบบไกลๆแล้ว

nokia1

ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกทวิตผ่าน @nokia โดยไม่ได้มีข้อความอะไรบอกเกี่ยวกับมือถือรุ่นนี้ แต่จากภาพแล้ว ดูแล้วรูปทรงของมือถือที่ผู้หญิงถือในภาพ หน้าตาคล้ายกับแท็บเล็ตสายพันธ์ Android ของค่ายอย่าง N1 เป็นอย่างมาก ทำให้หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นมือถือ Android ตัวแรกของค่ายนั้นเอง

nokia

ก่อนหน้านี้ Nokia ประกาศว่าจะกลับมาทำมือถือ Android หลังหมดสัญญา แต่ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะกลับมาแบบหาตัวแทนผลิตแทน ไม่ได้ลงไปทำเองเต็มตัว  แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอในวันที่ทางโนเกียกลับมา น่าจะมีการขยายความออกมาให้ชัดเจนมากกว่านี้ครับ

ที่มา – @Nokia

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.