คาด Samsung Galaxy S8 เปิดตัวปีหน้างาน MWC 2017 มีนาคม

Galaxy S8


หลังจากซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ไปแล้ว และประสบกับปัญหาเรื่องของแบตเตอรี่ทำให้ความเชื่อมั่นของซัมซุงเองตกลงไปบ้าง แต่หลายคนก็ยังเชื่อมั่นในตัวสินค้าของซัมซุงอยู่ วันนี้เราจะมามองข้ามไปยังเรือธงรุ่นเล็กกว่าอย่างซีรี่ย์ S ที่รุ่นต่อไปจะเป็น Samsung Galaxy S8

Galaxy S8

สำหรับ Galaxy S8 ลือกันว่าจะมาพร้อมกัน 2 รุ่นที่ใช้โค้ดเนม Dream (SM-G950) และ Dream2 (SM-G955) โดยหากดูตัวเลขของรหัสรุ่นแล้ว SM-G950 น่าจะหมายถึงรุ่น S8 ธรรมดา และ SM-G955 คงเป็นรุ่น S8 edge เพราะคงมีลักษณะเดียวกันกับ Galaxy S7 ที่ใช้รหัสเครื่อง SM-G930 กับ S7 และ SM-G935 กับ S7 edge (ส่วนที่ทำไมถึงข้าม 940 หรือ 945 ไปนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความเชื่อของคนเกาหลีที่ไม่ชอบเลข 4 เรื่องของความหมายที่ไม่ดี)

รายละเอียดการเปิดตัวน่าจะไม่ปลายกุมภาพันธ์ ก็ต้นมีนาคมปีหน้า ในงาน Mobile World Congress 2017 เพราะงานดังกล่าวซัมซุงมักจะเปิดสินค้าเรือธงใหม่ๆออกมาเสมอและน่าจะอยู่ในช่วงที่เปิดตัว Galaxy S8 พอดี

s8-edgeส่วนเรื่องสเปค น่าจะเป็นเรื่องของอนาคต เพราะกว่าจะถึงวันนั้น น่าจะมีนวัตกรรมต่างๆเกิดขึ้นมาพอสมควรแล้ว มาบอกตอนนี้คงจะเร็วไป คงต้องรอติดตามกันต่อไปสำหรับเรือธงตัวต่อไปของ Samsung ครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.