แนะนำ Hippani Animator 5 โปรแกรมสร้างภาพเคลื่อนไหวง่ายๆ


วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมที่น่าสนใจอีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับคนที่ชอบทำภาพเคลื่อนไหว โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Hippani Animator 5 โปรแกรมนี้มีความสามารถหลายอย่าง เช่นสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบ HTML 5, ทำแอพมือถือ, หรือสร้างภาพเคลื่อนไหวเป็นไฟล์ Gif

hippani5lightดาวน์โหลดแอพได้จาก https://www.hippani.com/?S=AnimatorDownload สำหรับโปรแกรมนี้จะมีแบบทดลองใช้, เสียเงิน และแบบฟรี ซึ่งจะมีความสามารถที่ต่างกัน

ความน่าสนใจของโปรแกรมนี้คือ มีวิธีการใช้งานที่เป็นภาษาไทยสอนในหลายรูปแบบที่เราต้องการ ไม่ต้องเสียเวาไปทดสอบการใช้งานเราสามารถอ่านวิธีการใช้งานต่างๆเป็นภาษาไทยได้แบบทุกขั้นตอน

hippani5light

อีกทั้งยังมีไฟล์สาธิตเพื่อดูตัวอย่างการสร้างงานต่างๆให้เราได้รู้วิธีการสร้างงานได้จากของจริง

hippani5

ถือว่าเป็นโปรแกรมสร้างภาพเคลื่อนไหวที่มีรายละเอียดการสอนการใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเริ่มต้นสร้างภาพเคลื่อนไหวให้เริ่มต้นได้ง่ายขึ้น โปรแกรม Hippani Animator 5 รองรับการใช้งานทั้งบน Windows และ Mac OS X ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดูครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.