iPhone 7 เป็นรอยง่ายไหม อยากรู้ดูเลย


JerryRigEverything ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์วีดีโอย่าง Youtube ที่ชอบจับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆมาทรมาน ล่าสุดได้จับ iPhone 7 มาทดสอบความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นการขุดๆขีดๆตัวเครื่อง รวมถึงการดัดตัวให้เพื่อวัดความคงทาน

เริ่มแรกเขาได้ทดสอบการขีดหน้าจอ ในแต่ระดับ (เขามีระดับความแรงของเขาเอง 2-9) ซึ่งระดับความแรงที่ 6 ก็ทำให้มีรอยที่หน้าจอ iPhone 7 แล้ว

iPhone 7 เป็นรอยจากการทดสอบหากใช้พวกพวงกุญแจหรือวัสดุที่ไม่มีความคม เรื่องเป็นรอยก็ไม่ค่อยจะพบเท่าไหร่ ยกตัวอย่างเช่นมีอยู่ช่วงหนึ่งเขาเอากุญแจมาขีดๆ ปรากฏว่าหลังจากเช็ครอยขีดออกแล้ว iPhone 7 ก็ไม่มีรอยอะไรเลย

ส่วนสุดท้ายที่น่าสนใจคือการบิดงอเครื่องซึ่งหากบิดงอเครื่องดันหลังด้านไปด้านหน้า เครื่องจะงอได้อย่างไม่ยาก แถมตัวเครื่องยังปริอออกมาอย่างชัดเจนพบมียางกันน้ำยืดๆออกมาด้วย

iphone-7ก็ถ้าใช้กันก็ให้ระวังเรื่องตัวเครื่องบิดงอแล้วกันนะครับ ดูแล้วหากบิดงอบ่อยๆ อาจจะทำให้การป้องกันน้ำลดลงก็เป็นไปได้ การทดสอบอื่นๆดูได้จากคลิปวีดีโอดีกว่าครับ บางสิ่งก็อธิบายลำบาก

แถมให้อีกคลิป เป็นคลิปเอาเครื่องเดิมมาแกะดูเรื่องของการป้องกันน้ำ ซึ่งตัวเครื่องมีลูกยางและกาวเพื่อกันน้ำไว้ในทุกๆส่วนดังคลิปด้านล่าง

ที่มา – JerryRigEverything 

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.