[ไม่ยืนยัน] Samsung Galaxy Note 7 รุ่นที่ผลิตใหม่ ผู้ใช้ยังคงพบปัญหาเครื่องร้อน แบตเตอรี่หมดเร็ว

Galaxy Note 7

Samsung Galaxy 7 รุ่นทีผลิตมาแทนของเดิม ผู้ใช้ยังคงพบปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ร้อน


ซัมซุงเริ่มส่งมอบ Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตใหม่ ที่แก้ไขเรื่องแบตเตอรี่ที่มีปัญหาใหกับผู้ใช้บ้างแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ากระแสเรื่องแบตเตอรี่มีปัญหาจะยังคงไม่จบสิ้น เพราะสำหรับข่าว The Wall Street Journal  ได้ตีข่าว ผู้ใช้งาน Galaxy Note 7 ในเกาหลีใต้ยังคงพบปัญหาแบตเตอรี่มีความร้อนสูง และพบว่าพลังงานของแบตเตอรี่หมดเร็วผิดปกติ

Galaxy Note 7

โฆษกของ Samsung ให้ความเห็นว่า ปัญหาที่ลูกค้าร้องเรียนเข้ามา ไม่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่

ก็ไม่รู้ว่าผู้ใช้คิดไปเองหรือเปล่า อันนี้คงต้องรอการตรวจสอบกันอีกที เกี่ยวกับข่าวนี้ อันนี้ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดหรือเป็นข้อมูลเชิงวิชาการใดๆออกมานะครับเป็นเพียงแค่ข่าว อย่าเพิ่งแตกตื่นกันไป

อย่างไรก็ดีคงต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจาก Samsung เกี่ยวกับเรื่องนี้จะดีที่สุดครับ ช่วงนี้ข่าวเสียๆเกี่ยวกับซัมซุงออกมามากพอสมควร ก็ไม่รู้ว่าข่าวไหนจริงข่าวไหนออกมาดิสเครดิตกันหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็มี Samsung ก็ออกมาบอกว่าข่าวที่เครื่อง Note 7 ระเบิดเป็นข่าวเท็จซะส่วนใหญ่ ก็อาจจะเป็นไปได้ที่มีการโจมตีจากคู่แข่งก็ได้

สำหรับ Galaxy Note 7 ล๊อตที่ผลิตมาใหม่ถูกส่งมอบให้กับผู้ใช้ในเกาหลีใต้ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน และหลังจากนั้นก็ส่งมอบรุ่นใหม่เดียวกันให้กับอเมริกาอีกประมาณ 500,000 เครื่อง

วิธีดูว่าเครื่องไหนคือ Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตที่ผลิตใหม่

Samsung Galaxy Note 7 ล็อตใหม่นี้ มีการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์ทั้งหมด 3 จุด เพื่อเปลี่ยนสีไอคอนแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ให้เป็นสีเขียว โดยไอคอนแบตเตอรี่ที่เป็นสีเขียวนี้สามารถเห็นได้ที่

Galaxy Note 7 battery note 7

    1. แถบสเตตัสบาร์
    2. หน้าจอ Always On และ
    3. หน้าจอยืนยันการปิดเครื่องซึ่งจะแสดงขึ้นมาเมื่อผู้ใช้กดปุ่มพาวเวอร์ค้าง

ที่มา – The Wall Street Journal ผ่าน Phonearena

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.