รวมรหัส Free Wi-Fi จากสนามบินทั่วโลก

Free Wi-Fi จากสนาม

แผนที่รหัสฟรี Wi-Fi จากสนามบินต่างๆทั่วโลก


ได้ทำแผนที่รวบรวม  Free Wi-Fi จากสนามบินทั่วโลกเอาไว้สำหรับนักเดินทาง ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ฟรีของสนามบินต่างๆทั่วโลกที่เราเดินทางไป โดนแผนที่ดังกล่าวอ้างอิงจาก Google Maps นั้นหมายความว่าเราสามารถเปิด Google Maps ที่ทาง ทำแผนที่ Free Wi-Fi ในสนามบินทั่วโลกได้ง่ายๆผ่านหน้าเว็บไซต์

รูปแบบของการใช้งานหรือดูรหัสฟรี Wi-Fi นั้นไม่ยากเพียงคลิกที่รูปเครื่องบินของสนามบินในทุกมุมโลกที่เราต้องการจะดู จะมีการแสดงรายละเอียดบอกมาให้เราไม่ว่าจะเป็นชื่อของ Wi-Fi รวมถึงรหัสผ่านหากสนามบินนั้นๆมีรหัสผ่านแต่หากอันไหนเป็นแบบเข้าเชื่อมต่อได้เลยก็ไม่จำเป็นต้่องใช้

สำหรับประเทศไทยในสนามบินสุวรรณภูมิ มีเครือข่าย Wi-Fi ชื่อ Suvamabhumi Airport และใช้รหัสผ่าน tglounge

และหากใครที่ต้องการดาวน์โหลดแอพก็มีให้เลือกดาวน์โหลดแอพที่มีชื่อว่า WiFox ที่สามรถใช้่งานได้ทั้งใน iOS และ Android

โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 69 บาทสำหรับ Android และ $1.99 สำหรับ iOS ก็ถือว่าสะดวกสำหรับใครที่เดินทางบ่อยๆ เพราะจะทำให้เราเชื่มอต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกมุมโลกทีเราเดินทางไปถึง โดยไม่ต้องหาข้อมูล Wi-Fi ในสนามบินนั้นๆ เหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ หากใครไม่ต้องการเสียค่าบริการดาวน์โหลดแอพก็ให้เก็บลิงค์นี้เอาไว้ก็ได้ครับ goo.gl/OceJFL

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.