ไม่ตลก! Samsung ยื่นเรื่องถอดคลิป GTA V ที่มี Mod ใช้ Galaxy Note 7 เป็นระเบิด

ซัมซุงไม่ขำด้วย ได้ทำการยืนเรื่องจากไปยัง Youtube ให้ทำการถอดคลิป GTA V ที่มี Mod ใช้ Galaxy Note 7 เป็นระเบิด แล้ว


หากใครได้ติดตามเรื่องราวของ Galaxy Note 7 คงจะทราบข่าวเรื่องการระเบิดของแบตเตอรี่เป็นอย่างดี และหากใครเป็นแฟนเกมยอดนิยมอย่าง GTA คงจะได้เห็นคลิป GTA V ที่มี Mod ใช้ Galaxy Note 7 เป็นระเบิด กันมาบ้าง โดยคลิปรีวิวเกม ที่ใช้ Galaxy Note 7 รายหนึ่งตอนนี้ได้ถูกซัมซุงแจงให้ลบคลิปดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

note7gtaซึ่งแน่นอนว่าหลายคนมองว่าการเอามาดันแปลงนี้เป็นเรื่องตลก แต่เหมือนว่าทางซัมซุงจะไม่ตลกด้วย คังน่าจะเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ของแบรนด์ทำให้ซัมซุงต้องร้องเรียนเพื่อให้ถอดคลิปดังกล่าวออกไป

คลิปที่โดนถอดเป็นแอคเคาท์ HitmanNiko โดยซัมซุงยืนฟ้องว่าระเมิดสิทธิทรัพย์สินทางปัญญา โดยเข้าไปดูได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_GhODn4FRoE  แต่ถึงแม้ว่าซัมซุงจะยืนให้ถอดคลิปดังกล่าวออก แต่หากค้นหาคำว่า “gta 5 mod samsung note 7” ก็ยังคงพบกับวีดีโอลักษณ์เดียวกันนี้เป็นจำนวนมาก ก็ไม่รู้ว่าซัมซุงจะแจ้งให้ลบหมดหรือไม่

note7gtaส่วนตัวคิดว่าเรื่องกำลังจะเงียบๆอยู่แล้วเชียว แต่ดันเป็นข่าวออกมาอีก ทำให้หลายคนกลับมาสนใจอีกครั้ง และกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง แต่ก็นั้นแหละครับ ใครจะยอมปล่อยให้แบรนด์ตัวเองถูกนำไปใช้ในทางที่เสียหาย ก็หวังว่าซัมซุงจะแจ้งลบคลิปดังกล่าวหมดนะครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.