เผยภาพหลุด MacBook Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกับ Magic Toolbar และ Touch ID

Apple เตรียมเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ คาดเปิดตัว 27 ตุลาคมนี้


เป็นข่าวลือกการเปิดตัวมาสักระยะแล้ว สำหรับ MacBook Pro รุ่นใหม่จาก Apple ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่าง ล่าสุดมีข่าวรายละเอียดและภาพหลุดของ MacBook Pro ใหม่ที่ว่านี้ออกมาให้ได้ชมก่อนเปิดตัวจริง (คาดว่าเปิดตัว 27 ตุลาคมนี้)

MacBook Pro รุ่นใหม่ความน่าสนใจของภาพ MacBook Pro รุ่นใหม่ ที่หลุดออกมานี้คือ การแสดงให้เห็นว่า MacBook Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับระบบ Magic Toolbar และ Touch ID ซึ่งหากดูจากภาพแล้ว มีนิ้วมือกำลังแสกนลายนิ้วมือ เพื่อชำระเงินซื้อของ (ในภาพเป็นหูฟัง) จาก Apple Pay นั้นหมายความว่าจะมีระบบแสกนลายนิ้วมือ

MacBook Pr

และหากสังเกตดูดีๆจะพบว่าปุ่ม ESC และแทบเมนูของ Funtion Key (F1-F12) ถูกตัดออกไปแล้วใส่ OLED จอสัมผัสแทน และมีลำโพงอยู่ด้านซ้ายและขวาของตัวเครื่อง (ข้างคีบอร์ด)

Macbook Pro OLED touch bar

สำหรบรายละเอียดอื่นๆของ MacBook Pro ยังไม่มีออกมามากนัก ส่วนการดีไซด์หรือรูปแบบดูแล้วก็ไม่ค่อยต่างจากรุ่นก่อนๆนัก แต่คาดว่า MacBook Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับพอร์ทใหม่เป็น USB-C แทบทั้งหมด และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง macOS Sierra

อย่างไรก็ตามรอดูการเปิดตัว Macbook Pro ได้ในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 10:00 a.m. ตามเวลาท้องถิ่น กันครับ

ที่มา – MacRumors

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.