Huawei

หัวเว่ยยิ้ม! ยอดขายพุ่งโตขึ้นเกือบสองเท่า


Huawei เริ่มเป็นที่คุ้นหูในประเทศไทยมากขึ้นและก็เริ่มขายดีมากขึ้นด้วย ล่าสุดมีข่าวประชาสัมพันธ์จากหัวเว่ยว่ายอดการวางจำหน่ายโตขึ้นสองเท่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ซึ่งถือว่าการตลาดในประเทศไทยเป็นไปได้สวย ตามข่าวดังนี้

Huawei logo

Huawei

ประเดิมงานแรกของปี “หัวเว่ย” ก็ยิ้มแฉ่ง เพราะทำยอดขายทะลุเป้า โตกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอกย้ำการเป็นแบรนด์มาแรงที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทย แถมยังขอลุยต่อด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตต้อนรับเดือนแห่งความรักอย่าง 2 Years Warranty” ประกันเครื่องยาวนานถึง 2 ปี ซึ่งครอบคลุมการรับประกัน เมนบอร์ด, หน้าจอ และแบตเตอรี่ โดยฟรีค่าบริการและค่าอะไหล่สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามือถือหัวเว่ยรุ่น Huawei P9,P9 Plus, MediaPad M3, GR5 2017, และ GR5 2017 Premium Version ตั้งแต่วันนี้ – 9 มีนาคม 2560 จัดเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าต้องจับตามองหัวเว่ยให้ดีนะจ้ะ..

ช่วงนี้คนใกล้ๆตัวผมก็พูดถึงแบรนด์ Huawei กันมากขึ้นพอสมควร น่าจะเป็นเพราะแบรนด์จากเกาหลีมีปัญหาทำให้คนหันไปมองแบรนด์อื่นกันมากขึ้น และแน่นอนว่าคุณภาพก็ต้องดีด้วยซึ่งดูเหมือนว่า Huawei จะทำได้ดี คงต้องมองดูกันต่อว่าจะเติมโตดีแค่ในในบ้านเราครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google analytic

บันทึกการตั้งค่า