Dota 2 ใน Steam เพิ่มเพื่อนไม่ได้

Hero Dota 2

ปัญหาการเพิ่มเพื่อนไม่ได้ใน Steam สำหรับคนเล่น Doat 2


สำหรับใครที่เล่น Dota 2 บน Steam แบบมือใหม่ หลายคนน่าจะเจอปัญหาเพิ่มเพื่อนหรือแอดเพื่อนไม่ได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งๆที่มีเมนูเพิ่มเพื่อน แต่เพื่อนไม่เห็นว่าเราเพิ่มเพื่อน ปัญหานี้เกิดจากอะไร

เพิ่มเพื่อน dota 2 steam

ปัญหาดังกล่าว หลายคนคิดว่า Server ของ Seam เกี่ยวกับการเพิ่มเพื่อนมีปัญหา แต่จริงๆแล้วปัญหานี้เกิดจากกฏของ Steam ทำให้ไม่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ กฏที่ว่านี้ก็คือ คนที่จะสามารถเพิ่มเพื่อนได้ จำเป็นต้องเติมเงินอย่างน้อย $5 (ประมาณ  175 บาท) จึงจะสามารถเพิ่มเพื่อนได้

Hero Dota 2นั้นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมไอดีที่สมัครมาใหม่ หรือสมัครมาเพื่อนเล่น Dota 2 แบบฟรีๆ เลยไม่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ เท่าที่ทราบมายังไม่มีวิธีอื่น ที่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ (ส่วนตัวก็เพิ่งเล่นผ่าน Steam เหมือนกัน) หากมีวิธีอื่นที่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ จะมาบอกให้อีกทีครับ สำหรับตอนนี้ยังน่าจะไม่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ เพราะไม่ได้เติมเงินอย่างที่บอกนั้นเอง

สำหรับใครที่อยากเพิ่มเพื่อน ก็คงต้องเติมเงินเข้า Steam จำนวน %5 ผ่านช่องทางต่างๆการเติมเงินของ Steam ได้ทันที

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.