Assistive Touch ค้าง ปัญหาของผู้ใช้งาน iPhone ที่ไม่หายเสียที

31 มีนาคม 2017 modify 0
สำหรับคนที่ใช้งาน iPhone หรืออุปกรณ์ iOS ที่เปิดใช้งาน assistive touch ปัญหาที่หลายคนน่าจะเจอเป็นประจำนั้นก็คือ ปุ่ม assistive touch ค้าง ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่ได้เ…
iOS 10.3

iOS 10.3 ดีไหม มีอะไรใหม่ มาดูกัน

31 มีนาคม 2017 modify 0
Apple ได้ทำการแจ้งเตือนการอัพเดทระบบปฏิบัติการ iOS ที่ใช้บนอุปกรณ์  iPhone, iPad หรืออุปกรณ์ iOS ต่างๆเป็นเวอร์ชั่น iOS 10.3 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายคนยังไม่…
Windows 10

Windows 10 ลงโปรแกรมไม่ได้ ลองปิด SmartScreen ซิ

31 มีนาคม 2017 modify 0
มีเพื่อนสมาชิกท่านหนึ่งถามเข้ามาเกี่ยวกับการใช้งาน Windows 10 โดยปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาของการติดตั้งโปรแกรม หรือเกมที่มีขนาดใหญ่ ลักษณะของปัญหาคือเพื่อคลิก…
ตะมุตะมิ

ตะมุตะมิ มาจากไหน คืออะไร แปลว่าอะไร

30 มีนาคม 2017 modify 0
เชื่่อได้ว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “ตะมุตะมิ” ในช่วงที่รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยคำพูดนี้จะพูดกับ ทอม Room39 หลายคนคงอยากทราบว่าไอ้คำ…
เปิดตัว HUAWEI P10 และ P10 Plus

HUAWEI P10 และ P10 Plus วางจำหน่ายในไทย ราคาเริ่มต้น 17,900 บาท

30 มีนาคม 2017 modify 0
กระแสตอบรับดีสมกับเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่จริงๆ สำหรับ ‘HUAWEI P10 และ P10 Plus’ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมจากไลก้าทั้งกล้องหลังเลนส์คู่แล…

[PR] ไฟเบอร์วัน จับมือสัมมากร สร้างบ้านตอบรับชีวิตยุคดิจิทัล ก้าวสู่คอนเซ็ปต์ Smart Home- Smart Living – Smart Society

30 มีนาคม 2017 modify 0
กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2560: ไฟเบอร์วัน ผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกแบบรวมศูนย์ จับมือโครงการสัมมากร วางแผนติดตั้งโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกให้กับหมู่บ้าน และคอนโ…

เผยราคา Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ในสหรัฐอเมริกา

30 มีนาคม 2017 modify 0
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ หลายคนได้ทราบสเปคกันไปบ้างแล้ว คราวนี้สิ่งที่หลายคนอยากจะรู้ต่อไปคือ Samsung จะวางจำหน่ายใน…

Samsung เปิดตัว Galaxy S8 และ S8+ ดีไซน์สวยล้ำ พร้อมจอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮมและการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมหลากหลายบริการผ่านอินเตอร์เฟซอัจฉริยะ

30 มีนาคม 2017 modify 0
กรุงเทพมหานคร – 29 มีนาคม 2560 – บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยโฉม กาแลคซี่ เอส 8 ออกสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ฉีกกฏข้อจำกัดเดิมๆ ขอ…

Refurbished คืออะไร

29 มีนาคม 2017 modify 0
เชื่อว่าหลายคนที่เคยซื้ออุปกรณ์ไอทีต่างๆ คงได้ยินคำว่า Refurbished ผ่านๆหูมาบ้าง หลายคนคุ้นเคยกับชื่อนี้ เพราะมันหมายถึงสินค้าราคาถูก และหลายคนยังไม่เข้าใจค…
samsung Galaxy Note 7

Samsung เตรียมนำ Galaxy Note 7 มาขายแบบ Refurbished ในบางประเทศ

29 มีนาคม 2017 modify 0
คิดว่าจะจบไปแล้วสำหรับ Galaxy Note 7 ที่ถือว่าป็นมหากาพย์เมื่อปีที่แล้ว เกี่ยวกับเรื่องแบตเตอรี่ลุกไหม้จนมีข่าวโด่งดังไปทั่วโลกและในที่สุดก้มีคำสั่งหยุดจำห…

Facebook Messenger เปิดให้แสดงอารมณ์ชอบไม่ชอบหรืออื่นๆ ในหน้าแชทแล้ว

29 มีนาคม 2017 modify 0
เฟสบุ๊คพยามเพิ่มการตอบโต้หรือแสดงอารมณ์ต่อข้อความต่างๆให้ได้ในหลายรูปแบบ หลังจากเปิดให้แสดงอารมณ์ต่างๆได้มากกว่าแค่กด LIKE แล้ว เฟสบุ๊คก็ได้เปิดให้สามารถแ…
Tinder

Tinder เล่นในคอมพิวเตอร์หรือทุกอปกรณ์ที่มี Web Browser ได้แล้ว

29 มีนาคม 2017 modify 0
หลายคนน่าจะรู้จัก Tinder แอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ ที่รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์พกพาในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และถือว่าเป็นแอพหาคู่ที่คนไทยนิยมพอสมควรเ…

ดูแคช Google อย่างไร วิธีดู web cache กระทู้หรือหน้าเว็บไซต์ที่ถูกลบหรือแก้ไขไปแล้ว

26 มีนาคม 2017 modify 0
ปกติแล้ว Google จะเก็บรวบรวมหน้าต่างๆที่ Google เคย Index เอาไว้หรือที่เรียกว่าความจำสำรอง และเป็นการบอกว่า Google ได้เข้าไปเก็บข้อมูลล่าสุดเมื่อไหร่ โดยหน้าตาด…

iPhone 7 สีแดง ในไทยคืบ AIS เปิดให้จองล้วงหน้าแล้ว

25 มีนาคม 2017 modify 0
ก่อนหน้านี้ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 7 Product RED หรือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สีแดง และมีข่าวการวางจำหน่ายผ่าน Apple Store ไปแล้วในวันที่ 24 มีนาคม ล่าสุดดูเหมือน…

Facebook หาคอมเม้นท์ตัวเองไม่เจอ ที่เราโพสต์ไว้ในเพจต่างๆ ทำอย่างไร มาดูกัน

24 มีนาคม 2017 modify 0
การใช้งานเฟสบุ๊ค เราสามารถโพสต์แสดงความคิดเห็นใจเพจต่างๆ หรือกลุ่มต่างๆได้ ในกรณีเพจหรือกลุ่มดังกล่าวเปิดให้แสดงความคิดเห็น และหากโพสต์นั้นๆ เป็นโพสต์ที่ได…
คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

[PR] ฟิลิปส์ย้ำวิสัยทัศน์ “แสงต้องเป็นมากกว่าการส่องสว่าง” ขึ้นแท่นผู้นำ IoT ปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า

24 มีนาคม 2017 modify 0
กรุงเทพฯ 24 มี.ค. 2560 – บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำนวัตกรรมด้านแสงสว่าง ชูแนวคิด “แสงต้องเป็นมากกว่าการส่องสว่าง” (Light…
Introducing Message Reactions and Mentions for Messenger

Facebook Messenger เพิ่มฟีเจอร์ reaction แสดงความรู้สึกข้อความ และ Mentions กล่าวถึงคนอื่น

24 มีนาคม 2017 modify 0
Facebook Messenger เพิ่มฟีเจอร์ reaction และ Mentions ฟีเจอร์ทั้งเป็นฟีเจอร์สำหรับเสริมความสามารถของหน้าสนทนา โดยฟีเจอร์ reaction เกี่ยวกับการแสดงความรู้สึกขอ…
Facebook Live จากคอมพิวเตอร์

Facebook Live จากคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คจาก PC

23 มีนาคม 2017 modify 0
เฟสบุ๊คเปิดให้บริการ Facebook Live บริการถ่ายทอดสดเรื่องราวต่างๆ ผ่านอุปกรณ์พกพา ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึงก่อนหน้านี้ใครที่อยากจะ Live จำเป็นต้องถ่ายทอดสดผ่า…

พบปัญหาล็อกอินหลุด-ล็อกอินไม่ได้ ของบัญชีไมโครซอฟท์ Outlook, Skype, OneDrive และอื่นๆ

22 มีนาคม 2017 modify 0
ผมว่าหลายคนคงต้องเจอกับปัญหาใช้งานเข้าสู่ระบบของบัญชีไมโครซอฟท์ไม่ได้ ในหลายบริการ คือ Outlook (อีเมลล์ฟรีหรือที่คุ้นเคยในชื่อ Hotmail, Skype, OneDrive, Xbox,…
PREMIER FULL HD

AIS Premier Full HD จัดเต็มเดือนละ 299 บาท ครบ HBO, Warner, FOX และอื่นๆ

22 มีนาคม 2017 modify 0
เราน่าจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับความร่วมมือกันระหว่าง AIS กับ HBO, Warner และ Fox ว่าจะนำรายการต่างๆมาฉายใน AIS Play ซึ่งน่าจะมีหลายคนติดซีรี่ย์ดังจาก HBO หรือสนใจบริก…