Samsung เตรียมนำ Galaxy Note 7 มาขายแบบ Refurbished ในบางประเทศ

samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 เตรียมนำมาขาย


คิดว่าจะจบไปแล้วสำหรับ Galaxy Note 7 ที่ถือว่าป็นมหากาพย์เมื่อปีที่แล้ว เกี่ยวกับเรื่องแบตเตอรี่ลุกไหม้จนมีข่าวโด่งดังไปทั่วโลกและในที่สุดก้มีคำสั่งหยุดจำหน่ายและเรียกคืนในที่สุด จากกรณีดังกล่าว ทำให้ความเชื่อถือของ Samsung ตกลงไปมาก

Samsung Galaxy Note 7

ล่าสุด Samsung ประกาศเตรียมนำเครื่อง  Galaxy Note 7 แบบ Refurbished มาวางจำหน่ายในบางประเทศ โดยเครื่องที่วางจำหน่ายปจะมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใหม่บางส่วนและบางส่วนยังใช้ของเดิม

การกลับมาวางจำหน่ายของ Galaxy Note 7  ก็ไม่ถ่ือว่าเป็นทางการนัก จะเรียกว่าเคลียร์ของก็คงว่าได้ เพราะเครื่องที่นำมาวางจำหน่ายเป็นแบบ Refurbished หรือเอาของเก่ามาขาย แต่ปรับปรุงให้ดีขึ้น (น่าจะแก้ไข้เรื่องที่มีปัญหาระเบิดได้แล้ว) โดยไม่ได้มีการผลิตขึ้นมาใหม่แต่อย่างใด และไม่ได้วางจำหน่ายทุกประเทศ โดยเลือกจากความสนใจในแต่ละประเทศหรือ Operator ต่างๆที่สนใจเท่านั้น

Samsung Galaxy Note 7

ด้วยเหตุผลนี้เอง ซัมซังเลยยังไม่ได้ประกาศรายชื่อประเทศที่วางจำหน่ายชัดเจนออกมา เพราะคงรอดูว่ามีประเทศไหนสนใจบาง และผู้ประกอบการมือถือสนในรายใดบ้างนั้นเอง แต่คาดว่า หากซัมซุงแก้ไขปัญหาระเบิดดังที่เป็นข่าวได้แล้ว สาวกคงไม่ทอดทิ้งอย่างแน่นอนเพราะเชื่อว่ามีหลายท่านที่อยากใช้ Note 7 รุ่นนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.