Tinder เล่นในคอมพิวเตอร์หรือทุกอปกรณ์ที่มี Web Browser ได้แล้ว

Tinder

เว็บหาคู่ Tinder เล่นใน PC ได้แล้ว


หลายคนน่าจะรู้จัก Tinder แอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ ที่รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์พกพาในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และถือว่าเป็นแอพหาคู่ที่คนไทยนิยมพอสมควรเลยก็ว่าได้

Tinder Online

ปกติแล้วแอพ Tinder จะให้ใช้งานได้ผ่านระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เท่านั้น เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ล่าสุด ทางแอพ Tinder ประกาศว่าตอนนี้แอพสามารถเล่นได้ทุกอุปกรณ์ผ่าน Web Browser ได้แล้ว ซึ่งบริการดังกล่าวทาง Tinder เรียกว่า Tinder Online

การใช้งาน Tinder Online ออนไลน์ ก็ไม่ได้ยากอะไร เพียงแค่เข้าไปที่ Tinder.com จากนั้นให้ทำการเข้าสู่ระบบด้วย Facebook และทำการปัดเพื่อหาคู่ได้เลย ซึ่งการใช้งานดังกล่าวถือว่าง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก แต่สำหรับประเทศที่มีปัญหาในการเข้าจากบัญชี Facebook ในส่วนนี้เอง Tinder กำลังทดสอบการใช้งานผ่าน SMS อีกด้วย

แต่! ตอนนี้คุณสมบัตินี้ยังอยู่ในขัั่นตอนทดสอบการเปิดใช้งาน ซึ่งสามารถใช้ได้ในบางประเทศคือ อาร์เจนตินา, บราซิล, โคลอมเบีย, อินโดนีเซีย, อิตาลี, เม็กซิโก, ฟิลิปปินส์และสวีเดน

สำหรับประเทศไทยคงต้องรอให้รองรับทั่วโลก่อน คาดว่าไม่น่าจะนานนะครับ

 

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.