Champions of War เกมแนววางแผน สร้างป้อม ทำลายป้อม ทั้ง Android และ iOS

Champions of War


วันนี้มีโอกาศได้ลองค้นหาเกมใหม่ๆใน Android ก็ไปสดุดเจอเกมใหม่น่าสนใจที่มีชื่อว่า Champions of War ดูจากรายละเอียด น่าจะเป็นเกมแนววางแผนสร้างป้อม ดูจากภาพและตัวละคร น่าสนใจเลยจะลองมารีวิวเล็กๆน้อยๆกันหน่อย

Champions Of Warสำหรับเกม Champions Of War ก็อย่างที่บอกครับเป็นเกมแนวสร้างป้อม ที่เราจะสร้างฐานตัวเอง และเก็บนักรบ เพื่อเอาไปทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้ามที่ทำได้หลายรูปแบบทั้ง ทางบก, ทางอากาศ, โจมตีเพื่อทำลายป้อมของศัตรู, บุกเพื่อขโมยทรัพยากรมามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับป้อมและเหล่านักรบรวมไปถึงแชมป์เปี้ยนของเรา สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพือนในรูปแบบ Guild ได้

Champions Of War

ภายในเกมมีหลายระบบเพื่อรองรับผู้เล่น และไม่ให้เป็นการน่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Ranking การต่อสู้, Guild, ภารกิจ และด่านต่างๆ และดูเหมือนว่าเกมจะพัฒนาในประเทศไทยด้วย (อันนี้ไม่แน่ใจ) สำหรับใครที่สนใจ สามารถเล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS โดยสามารถเล่นใน PC ได้ผ่านโปรแกรม Nox หรือโปรแกรมจำรอง Android ต่างๆ

ดาวโหลดได้ทั้ง IOS เเละ Android
ios : https://goo.gl/kufaIW
Android : https://goo.gl/hqbWGy.

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.