Super Mario Run สำหรับ Android เปิดให้ดาวน์โหลด 23 มีนาคม นี้

Super Mario Run สำหรับ Android เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นได้แล้ว หลังเปิดให้ Pre Register นานแสนนาน


เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินข่าวของการกลับคืนมาของ Super Mario Run ที่เปิดตัวไปพร้อมกับการเปิดตัว iPhone 7 ของ Apple แต่ทาง Nintendo ก็สัญญาเอาไว้ว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นสำหรับระบบปฏิบัติการ Android ด้วยเช่นเดียวกัน และเปิดให้ Pre Register ไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

ล่าสุดก็มีความคืบหน้าออกมา เกี่ยวกับการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Super Mario Run สำหรับ Android คือวันที่ 23 มีนาคมนี้

โดยการเปิดให้ดาวน์โหลด Super Mario Run สำหรับ Android นั้นจะมาเป็นเวอร์ชั่น 2.0.0 เลย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการอัพเดทเรื่องของตัวละครและอาจมีด่านใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งคาดกันว่า iOS ก็น่าจะได้รับการอัพเกรดพร้อมๆกัน

Super Mario Run

สำหรับเกม Super Mario Run เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีก่อน แต่หากจะเล่นด่านต่อไป ต้องจ่ายเงินประมาณ 349 บาทเพื่อปลดล๊อคเล่นในด่านต่อไป โดยตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดของ iOS ทะลุ 50 ล้านดาวน์โหลดไปแล้ว แต่พักหลังเริ่มได้รับความนิยมน้อยลง เหตุผลอาจเรื่องที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อปลดล๊อคด่านต่อไป ซึ่งหลายคนมองว่าการจ่ายเงินสูงถึง 349 บาท เป็นเงินที่มากเกินไป ยังไม่รวมเรื่องด่านต่างๆที่เล่น ไม่มีความหลากหลาย ตื่นเต้นเพิ่มเข้ามา ส่วนใหญ่จะดูซ้ำๆกัน ก็หวังว่า เวอร์ชั่น 2.0.0 จะทำออกมาได้โดนใจคอเกมอีกครั้ง

สามารถลงทะเบียนการดาวน์โหลด หรือรอดาวนโหลดที่ลิงค์ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zara&hl=en ครับ

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.