เผยคะแนน Benchmark ของ Galaxy S8 สูงถึง 205,284 คะแนนมากกว่า iPhone 7 Plus

Samsung Galaxy logo

คะแนน Samsung Galaxy S8 คะแนนสูงสุด 205,284 คะแนน


ข่าวของ Samsung Galaxy S8 ออกมาจำนวนมากก่อนจะเปิดตัว ล่าสุดมีคนเผยข้อมูลการทดสอบ Benchmark ของ AnTuTu ที่มีคะแนนที่น่าสนใจ ที่สูงถึง 205,284 คะแนน ซึ่งถ้าเทียบกับ iPhone 7 Plus แล้วทำคะแนนได้ดีกว่า (iPhone 7 Plus ทำคะแนนได้ 181807 คะแนน) และหากเท่ียบกับ OnePlus 3T ที่ทำคะแนนไว้ในกลุ่มของ android ไว้ดีเหลือเกินที่คะแนน 162423 ก็ยังถือว่าดีกว่ามาก

สำหรับการทดสอบของ Galaxy S8 ครั้งนี้ระบุรุ่นว่าเป็น รหัสรุ่น SM-G950  ซึ่งจากข่าวนี้ จะทำให้คะแนนของ Galaxy S8 เป็นคะแนนสูงสุดของ AnTuTu นอกนากนี้การทดสดดังกล่าว ยังมาเป็นรูปแบบวีดีโอ ซึ่งสามารถชมได้จากว่ีดีโอด้านล่างนี้


สำหรับคะแนนของ Samsung Galaxy S8 ที่ได้คะแนนมากในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งคงต้องยกเครดิตให้กับชิปประมวลผลตัวใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 835 ถึงอย่างไรก็ตาม การทดสอบดังกล่าว ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเครื่องที่มาทดสอบนั้น เป็นเครื่องของ Galaxy S8 จริงๆ อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันในวันเปิดตัวอีกที

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ Galaxy S8 คือวันที่ 29 มีนาคมนี้ ก่อนเปิดจำหน่ายจริง 21 เมษายน โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวราคาเริ่มต้นที่ 799 ยูโร หรือประมาณ 30,000 บาท (น่าจะถูกกว่านี้ในแถบเอเชีย)

ที่มา – The Android Soul

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.