[PR] ซัมซุง ต่อยอดความสำเร็จงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัด “Samsung Galaxy 10k Thailand Championship 2017”

งานวิ่งแข่งขันระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย


กรุงเทพมหานคร – (26 เมษายน 2560) – กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2017” งานวิ่งแข่งขัน 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย ไม่ว่าใครๆก็มาร่วมวิ่งด้วยกันได้ เพียงแค่คุณมีความมุ่งมั่นและกล้าที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ การเอาชนะเส้นทาง 10 กิโลเมตรย่อมเป็นไปได้สำหรับทุกคน

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับ บริษัท เอ็มวิชั่น จำกัด และ 42.195 K club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน ปักหมุดจัดงานวิ่งแข่งขันนี้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกจะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่างเป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย (AAA) สมาคมมาราธอนและการแข่งขันระยะไกลนานาชาติ (AIMS) และ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธาน ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในปีที่แล้วที่เราได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งเยาวชนและบุคคลทั่วไปอย่างล้นหลามโดยมีผู้เข้าร่วมวิ่งถึง 10,000 คน เป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดงาน “Samsung Galaxy 10K Thailand Championship” อีกครั้งในปีนี้ โดยยังคงจัดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้วิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวไปสู่การวิ่งในระยะทางที่มากขึ้นจนกระทั่งถึงการวิ่งมาราธอน ในฐานะที่ซัมซุง กาแลคซี่ เป็นแบรนด์ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่งอยู่ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นจัดกิจกรรมหลากหลายอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้แนวคิด “Do What You Can’t” เพื่อตอกย้ำแนวคิดที่ว่า เมื่อเทคโนโลยีของซัมซุง กาแลคซี่ ผสานเข้ากับขุมพลังของคนรุ่นใหม่ จะสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้นได้ หากตั้งใจทำด้วยความมุ่งมั่น จะสามารถทลายกำแพงของคำว่า “ทำไม่ได้” ให้กลายเป็นความสำเร็จที่เป็นไปได้ ซึ่งกิจกรรมงานวิ่งนี้จะเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นความมุ่งมั่นของนักวิ่งทุกท่านเป็นอย่างดี”

“การวิ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นกีฬาที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และเริ่มต้นได้ไม่ยาก แค่มีรองเท้าวิ่งดีๆ ก็เริ่มวิ่งได้ ด้วยเหตุนี้ ในฐานะที่เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของสมาร์ทโฟนและ Wearable device เราจึงได้พัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด คือ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 และ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 + ที่เราเพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศและจะเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้  เป็นสมาร์ทโฟนที่ฉีกกฏข้อจำกัดเดิมๆ ด้วยการออกแบบที่สวยล้ำ ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขตและสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ เกียร์ เอส สาม และ เกียร์ 360  ใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับการใช้ชีวิต และสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้มากขึ้น”

นายอิทธิพล สมุทรทอง แอดมินเพจ 42.195k Club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน กล่าวว่า “ทางเพจ 42.195k club รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงาน Samsung Galaxy10K Thailand Championship 2017 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ผ่านแสดงพลังการวิ่งจากสนามที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแห่งประวัติศาสตร์ของชาติไทย รวมทั้งเส้นทางการวิ่งผ่านถนนเส้นธุรกิจสำคัญมากมายในตัวเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งการวิ่งครั้งนี้ถือแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้น”

สำหรับกำหนดการจัดงาน Samsung Galaxy10K Thailand Championship 2017 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 4.00 – 9.00 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัยสนามกีฬาแห่งชาติ  ผู้ชนะเลิศ (Overall) อันดับที่ 1 ทั้งประเภทชายและหญิงจะได้รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศพร้อมรางวัลเงินสด 100,000 บาท ส่วนผู้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 และ 3 (Overall) ทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลล่า 30,000 และ10,000 บาท ตามลำดับ สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย Top 100 คนแรก จะได้รับของรางวัลเป็นหมวกปักอันดับที่และเงินรางวัลพิเศษภายในงาน ทั้งนี้ในส่วนของชาวต่างขาติที่เข้าเส้นชัย 3 คนแรก ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายจากซัมซุง

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.10kthailandchampionship.com/2017/index.html หรือ #DOWHATYOUCANT

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.