Samsung Galaxy Note 8 ถูกพบ Benchmark ในเว็บไซต์ Geekbench มาพร้อมกับ RAM 6G

Galaxy Note 8

ข่าวหลุดของ Galaxy Note 8 Benchmark


ใกล้ถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 8 (กำหนดเปิดตัว 23 สิงหาคม) ล่าสุดเหมือนจะมีคนตาดีไปเห็น ของซัมซุงรหัส Samsung SM-N950F  มาทดสอบ Benchmark ในเว็บไซต์ Geekbench ในวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยสเปคและหมายเลขรุ่นที่ทดสอบทำให้คาดว่าน่าจะเป็น Galaxy Note 8 ที่จะวางจำหน่ายในยุโรปและตลาดทั่วโลกที่เป็นแบบ Single-SIM

Samsung Galaxy Note 8

โดยสเปคของ SM-N95OF ที่ว่ามาพร้อมกับ CPU 8 Cores ซึ่งคาดว่าจะเป็น Exynos 8895 (คาดว่าจะมี 2 รุ่นคือที่ใช้ชิป Exynos 8895 และ Snapdragon 835) รันระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat RAM 6GB ซึ่งข้อมูลดังกล่าว ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่อะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวสเปคหลุดของ Galaxy Note 8 ออกมาแบบนี้ ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าสเปคหลักของ Galaxy Note 8 คงจะประมาณนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแน่แล้ว ที่เหลือคงเป็นเรื่องของฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ และการดีไซตด์ ว่าจะทำให้เหล่าสาวกร้องว้าวกันได้หรือเปล่าเมื่อเปิดตัว

โดยสเปคอื่นๆ ที่ลือกันคือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด ขนาด 6.3 นิ้ว แบบ Super AMOLED สัสส่วนภาพ 18.5:9 กล้องดิจิตอลแบบเลนส์คู่ แบตเตอรี่ความจุ 3,300mAh โดยกำหนดการเปิดตัว น่าจะแน่ชัดแล้วว่าวันที่ 23 สิงหาคม เพราะมีการร่อนบัตรเชิญสือมวลชนจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็รอวันงานเท่านั้นเอง

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.