iPhone 8 Dummny

ชอบไหม? รอยหยักบน iPhone 8 ที่คาดว่าจะมาจริงๆ

31 สิงหาคม 2017 modify 0
ผมก็ไม่รู้นะว่าเจ้าสิ่งนี้เขาเรียกอะไร เห็นสือต่างประเทศเขาเรียกกันว่า Notch หรือรอยบาก ส่วนผมเรียกรอยหยัก ไอ้เจ้าส่ิงนี้แหละทำให้สือหลายสือต่างพูดถึงกันอย…
iPhone 8

iPhone 8 จะไม่มีปุ่ม Home ไม่ว่าจะเป็นปุ่มจริงหรือปุ่มหลอก

31 สิงหาคม 2017 modify 0
เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของ iPhone 8 ที่กำลังจะเปิดตัวในเวลาอันใกล้นี้ เกียวกับเรื่องปุ่มโฮม ที่หลายสือและภาพหลุดชี้ชัดว่า Apple จะไม่มีปุ่ม Home ในไอโฟนแปด แต่ป…

iPhone ชาร์จแบตไม่เข้า วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา

31 สิงหาคม 2017 modify 0
ผมว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรบผู้ที่ใช้งาน iPhone หลายคน ที่น่าจะเคยเจอคือไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ หรือชาร์จไม่เข้านั้นเอง สำหรับใครที่กำลังเจอปัยหาดังกล่าว…

10 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับไฟเบอร์ออฟติก vs สายทองแดง

31 สิงหาคม 2017 modify 0
มีคำถามมากมายที่หลายคนยังสงสัยเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตในแบบของไฟเบอร์ออฟติกว่าดีกว่าแบบสายทองแดงที่ใช้กันทั่วไปอย่างไร เราเลยรวบรวม 10 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ…

กระทรวงดิจิทัลฯ จัดการแข่ง ROV และ LOL ในงาน Digital Thailand 2017

30 สิงหาคม 2017 modify 0
ถือเป็นการเริ่มต้นของวงการ eSport บ้านเราไปในทางที่ดี ที่ภาครัฐเริ่มให้ความสนใจเกี่ยวกับ eSport มากขึ้น ล่าสุด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (Ministry of…
iPhone 8 Dummny

สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ พบสิทธิบัตรของ Apple เทคโนโลยี Touch ID บนหน้าจอ

30 สิงหาคม 2017 modify 0
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple จะตัดปุ่ม Home ออกไปและเปลี่ยนมาใช้ปุ่ม Home บนหน้าจอแทน ซึ่งแน่นอนว่าต้องตัดการสแกนลายนิ้วมือไปด้วย ซึ่งรายงานในข้อนี้ตรงกับข่าวที…
Meizu M6 Note

เปิดตัว Meizu M6 Note มือถือพร้อมปากกา Stylus ราคาถูก

30 สิงหาคม 2017 modify 0
หากพูดถึงมือถือจำพวก Note หรือสมาร์ทโฟนที่มีปากกา Stylus ติดมาด้วย ก็คงคิดถึงมือถือราคาแพงๆหรือระดับหมื่น แต่สำหรับชื่อ Meizu ที่รู้ๆกันอยู่ว่าทำมือถือที่มีสเ…

สนามไฟฟ้า คืออะไร สูตรสนามไฟฟ้า

30 สิงหาคม 2017 modify 0
ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ สนามไฟฟ้า (electric field) คือปริมาณซึ่งใช้บรรยายการที่ประจุไฟฟ้าทำให้เกิดแรงกระทำกับอนุภาคมีประจุภายในบริเวณโดยรอบ หน่วยของสนามไฟฟ้า…

Facebook Page ส่งรูปใน Inbox ไม่ได้ ขึ้นส่งไม่สำเร็จ แอพตัวจักการเพจ

30 สิงหาคม 2017 modify 0
พบผู้ใช้หลายคนไม่สามารถส่งรูปภาพไปยังช่องข้อความของ แอพตัวจักการเพจหรือ Facebook Pages Manager ไม่สามารถส่งรูปภาพให้เข้าลูกเพจหรือกล่องข้อความ Inbox ได้ ถึงแม…
iPhone 8 clone

ชมอีกทีชัดๆ iPhone 8 กลับคลิปเครื่องโคลน กล้องแนวตั้ง จอใหญ่เต็ม

30 สิงหาคม 2017 modify 0
ดูเหมือนจะแน่ชัดแล้วเกี่ยวกับการดีไซด์ของ iPhone 8 ที่ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องคู่แบบแนวตั้ง ที่จะต่างออกไปจาก iPhone 7 และ iPhone 7s ที่กำลังจะเปิดตัวพร้อมๆกัน พอ…

iPhone 7s จะมาพร้อมกับชาร์จไร้สาย และตัวเครื่องจะหนากว่าเดิม

30 สิงหาคม 2017 modify 0
ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7s และ iPhone 7s plus ก่อนเปิดตัว ค่อยๆออกมาเลื่อยๆ ล่าสุดสือต่างประเทศให้ข่าวว่า iPhone 7s/ 7s plus จะมีตัวเครื่องที่หนากว่าเดิม เมื่อเทียบก…

เผยยอดจอง Samsung Galaxy Note 8 ในสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้น 30% จากรุ่นก่อน

29 สิงหาคม 2017 modify 0
เปิดตัวไปแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 8  ตอนนี้เหล่าผู้บริการของซุมซุงทั้งหลาย คงหวังให้เหล่าสาวกจองและซื้อกันมากๆ เพื่อให้ได้ตามเป้าที่วางไว้คือ 11 ล้านเครื…
Facebook logo

Facebook เตรียมระงับโฆษณาเพจที่โพสต์ข่าวหลอกบ่อยๆ

29 สิงหาคม 2017 modify 0
Facebook ให้ความสำคัญกับเรื่องข่าวลวงข่าวหลอกมาสักระยะแล้ว เพราะสือโซเชียลหรือว่าข่าวกระจ่ายไปได้อย่างรวดเร็วและหากผู้บริโภคได้รับข่าวสารแบบผิดๆ ชั่วพริบ…
iPhone 8

มาแน่! iPhone 8 วันที่12 กันยายน สือยักใหญ่ WSJ ยืนยัน

28 สิงหาคม 2017 modify 0
เป็นประเดินเรื่องการเปิดตัวมานานพอสมควรสำหรับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่คาดกันว่า Apple จะเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกันได้แก่รุ่นต่อยอดอย่าง iPhone 7s, iPhone 7s pl…
Samsung Galaxy J7+

ซัมซุงเตรียมส่ง Samsung Galaxy J7+ ราคาเบาๆ ตีตลาดไทย เอาใจราคากลางๆ

28 สิงหาคม 2017 modify 0
เปิดตัว Galaxy Note 8 ไปแล้วแต่ซัมซุงก็จะไม่ลืมที่จะตีตลาดในทุกระดับชั่น เตรียมส่ง Samsung Galaxy J7+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสะบายกระเป๋ามาตีตลาดในประเทศไทยด้วย เ…
Nokia 8

ราครา Nokia 8 ในประเทศไทย พร้อมกำหนดวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม

28 สิงหาคม 2017 modify 0
Nokia 8 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจากการหลับมาของ Nokia กับระบบปฏิบัติการ Android และก็มีหลายคนให้ความสนใจพอสมควร และตอนนี้ก็ถึงกำหนดวางจำหน่ายในประเ…

เผยราคา Samsung Galaxy Note 8 ประเทศไทย พร้อมจอง 1-17 ก.ย พร้อมของสมนาคุณ 6,780 บาท

28 สิงหาคม 2017 modify 0
ถึงเวลาการวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 8 โดยตอนนี้เปิดให้จองกันก่อน ผ่านช่องทาง เครือข่ายเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช และช่องทางของซัมซุงเอ…
Samsung Galaxy Note 8

CEO Samsung เผยทำไม Galaxy Note 8 ถึงใช้แบตเตอรี่ความจุน้อยลง

28 สิงหาคม 2017 modify 0
เป็นที่ทราบกันดีว่าปีที่แล้วซัมซุงพบกับความหายนะที่เกิดกับแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 7 ทำให้การกลับมาครั้งนี้หลายคนจองมองไปเรื่องแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 8 ว่าค…

หรือจะเป็น iPhone 8? คนตาดีเห็น Tim Cook พกมือถือในกระเป๋าระหว่างเยี่ยมโรงงาน

28 สิงหาคม 2017 modify 0
มีความเชื่อกันว่าปกติเวลาบริษัทผู้พัฒนามือถือจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ๆ ระดับผู้บริหารมักได้ใช้งานเครื่องก่อนใคร รวมถึง Apple เองที่มีข่าวจะเปิดตัว iPhone 8 ใน…
Youtube เสียง

Youtube มีเสียงซ้อน มีเสียงคนพูดแทรก เสียงเพลงจากไหนไม่รู้ เปิดขึ้นเอง เกิดจากอะไร

27 สิงหาคม 2017 modify 0
ช่วงนี้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Youtube ผ่านบราวเซอร์ในคอมพิวเตอร์หลายท่านพบปัญหาการเปิดใช้งาน ยูทูปแล้วมีเสียงซ้อนแทรก หรือเปิดขึ้นมาเฉยๆ แล้วมีเสียงเพลงมาจากไหน…