เผยยอดจอง Samsung Galaxy Note 8 ในสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้น 30% จากรุ่นก่อน

การตอบรับการจับจองของ Samsung Galaxy Note 8


เปิดตัวไปแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 8  ตอนนี้เหล่าผู้บริการของซุมซุงทั้งหลาย คงหวังให้เหล่าสาวกจองและซื้อกันมากๆ เพื่อให้ได้ตามเป้าที่วางไว้คือ 11 ล้านเครื่องภายในปีนี้ ล่าสุดเหมือนว่าจะเป็นข่าวดีของซัมซุงใน สหราชอาณาจักร เพราะเหมือนตัวเลขการจองจะดีกว่าปีที่แล้วหรือรุ่น Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 8

MobileFun ร้านค้าค้าปลีกรายใหญ่ในสหราชอาณาจักร ได้เปิดเผยข้อมูลการสั่งจองของลูกค้า ว่ามีมากขึ้นจากปีก่อน (คือ Samsung Galaxy Note 7) ถึง 30% นั้นแสดงว่า Samsung Galaxy Note 8 ยังคงมีคนให้ความสนใจไม่น้อย แถมยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย ถือเป็นข่าวดีสำหรัีบผู้บริหารของซัมซุง

สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 869 ปอนด์ หรือประมาณ 37,500 บาท และทางร้านก็มีของแถมสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าเช่น Screen Protector

สำหรับการสั่งจองของประเทศไทยบ้านเราเปิดให้จองตั้งแต่ 1-17 กันยายน พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ Premium Set ประกอบด้วย AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท และ Protective Standing Cover (US. Military Standard) มูลค่า 1,290 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,780 บาท

เผยราคา Samsung Galaxy Note 8 ประเทศไทย พร้อมจอง 1-17 ก.ย พร้อมของสมนาคุณ 6,780 บาท

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.