iPhone 7s จะมาพร้อมกับชาร์จไร้สาย และตัวเครื่องจะหนากว่าเดิม

ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7s และ iPhot 7s plus เรื่องความหนาและการชาร์จแบตเตอรี่


ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7s และ iPhone 7s plus ก่อนเปิดตัว ค่อยๆออกมาเลื่อยๆ ล่าสุดสือต่างประเทศให้ข่าวว่า iPhone 7s/ 7s plus จะมีตัวเครื่องที่หนากว่าเดิม เมื่อเทียบกับ iPhone 7 ไม่เพียงแต่ ความหนาขึ้นเล็กน้อย iPhone 7s ยังจะมีขนาดกว้างและยาวเพิ่มขึ้น เพราะต้องเปลี่ยนตัวเครื่องให้เป็น วัสดุกระจกแทนอลูมิเนียม เพื่อให้รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย

iphone 7

เป็นที่ทราบกันดีกว่า ซีรี่ย์ s ของ Apple หรือในที่นี่คือ iPhone 7s และ iPhone 7s plus ถือเป็นรุ่นอัพเกรดของ รุ่นตัวเลขเดียวไม่มี s หรือคือ iPhone 7 และ iPhone 7 plus ซึ่งปกติแล้ว Apple มักไม่เปลี่ยนรูปแบบการดีไซด์ภายนอกใดๆ เพราะถือเป็นรุ่นอัพเกรดเรื่องของสเปค แต่ก็ไม่ทราบเรื่องการเปลี่ยนตัวเครื่องจากกระจกแทนอลูมิเนียม ถือว่าเป็นการเปลี่ยนรูปแบบการดีไซด์หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นจริงก็ถือว่าสิ่งนี้เป็นการช่วยเพิ่มให้ iPhone 7s มีฟีเจอร์เพิ่มขึ้นมาเพื่อรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ก็ถือว่าควรจะเปลี่ยน แต่คำถามคือ Apple จะเปลี่ยนจริงหรือ

ส่วนตัวคิดว่าข่าวนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆมากนัก ความคิดเห็นส่วนตัว Apple น่าจะให้ฟีเจอร์หรือตัวเครืื่องกะจกกับ iPhone อีกรุ่นมากกว่า แต่ถึงอย่างไร ก็คงต้องรอดูการเปิดตัวอีกครั้ง ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone 7s, iPhone 7s plus และ iPhone รุ่นใหม่อีกตัว ที่อาจเรียก iPhone 8 หรือ iPhone Pro หรือ iPhone X อะไรก็ช่าง มีกำหนดเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ (หมายถึงสือต่างให้ความเห็นตรงกัน) คือวันที่ 12 กันยายน หรือในอีกไม่ถึง ครึ่งเดือนข้างหน้านี้ หวังว่าจะมีอะไรว้าวๆ ออกมาบ้าง เพราะเหมือนว่าตอนนี้ไม่เพียงแต่ฝัง iOS เท่านั้น ฝัง Android ก็ไม่ค่อยมีอะไรใหม่ๆ ให้ร้องว้าวออกมานานแล้ว

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.