หรือจะเป็น iPhone 8? คนตาดีเห็น Tim Cook พกมือถือในกระเป๋าระหว่างเยี่ยมโรงงาน

Tim Cook เยี่ยมโรงงาน ทดสอบอุปกรณ์ CTS ในกระเป๋ามีอะไร


มีความเชื่อกันว่าปกติเวลาบริษัทผู้พัฒนามือถือจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ๆ ระดับผู้บริหารมักได้ใช้งานเครื่องก่อนใคร รวมถึง Apple เองที่มีข่าวจะเปิดตัว iPhone 8 ในช่วงเดือนกันยายน และมีคนตาดีไปเห็นว่า Tim Cook ผู้บริหาร Apple ระดับ CEO ไปเยี่ยมโรงงาน ทดสอบอุปกรณ์ CTS พาร์ทเนอร์ของ Apple พบมือถือในกระเป๋า ที่มีรูปร่างเป็นสมาร์ทโฟน ทำให้หลายคนเชื่อมกันว่ามันคือ iPhone 8

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นในทวิตเตอร์ของ Tim Cook เองระบุข้อความ “Thanks to the team at CTS in Cincinnati, manufacturers of best-in-class testing equipment for Apple. Enjoyed my visit this morning!” ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจกับการเยี่ยมชมโรงงานดังกล่าวมากเท่าไหร่นัก แต่ให้ความสนใจกับสิ่งของในกระเป๋า เพราะมองดูแล้วมันก็คือสมาร์ทโฟน ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่ามันคือ iPhone 2017 หรือ iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นเอง โดยหากสังเกตแล้ว ขนาดหน้าจอของมือถือในกระเป๋า CEO ของ Apple น่าจะมีขนาดอยู่ที่ 5-5.5 นิ้ว ก็ไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวจงใจปล่อยออกมาให้ลุ้นขนาดและหน้าจอของ iPhone 8 เพื่อสร้างกระแสก่อนการเปิดตัวด้วยหรือเปล่า

iPhone รุ่นปี 2017 สือวิเคาะห์ว่า Apple จะเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นต่อยอด iPhone 7 หรือนั้นก็คือ iPhone 7s นั้นเอง และอีกรุ่นที่หลายสือตั้งชื่อว่า iPhone 8 หรือ iPhone Pro ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันเป็นอย่างมากว่าอีกรุ่นจะมีดีอะไร และทำไมต้องเปิดตัวถึง 2 รุ่น หรือข่าวทั้งหมดจะเป็นแค่ข่าวลวง

สำหรับกำหรดการเปิดตัว iPhone รุ่นปี 2017 Apple เองยังไม่ได้กำหรดวันและเวลาก่อนมาแน่ชัดนัก แต่สือให้ความเห็นตรงกันว่าเป็นเดือนกันยายนอย่างแน่นอนเพราะปกติแล้ว Apple ก็จะเปิดตัวในช่วงเดือนดังกล่าว และเชื่อกันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน หากนับจากวันนี้ก็คงเหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้ว เราก็ต้องมาดูกันว่าทาง Apple จะเปิดตัว iPhone และมีอะไรใหม่ๆให้ร้องว้าวก้ันครับ

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.